Quốc tế 22/05/2015 10:47

CEO Samsung phủ nhận tin đồn ra mắt Galaxy Note 5 trong tháng 7

FICA - CEO J.K Shin đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn cho rằng Galaxy Note 5 sẽ được ra mắt sớm trong tháng 7 thay vì tháng 9 như thường lệ. Samsung cũng bác bỏ thông tin cho rằng doanh số bộ đôi Galaxy S6 thấp hơn so với dự đoán.

CEO J.K Shin tại sự kiện ra mắt Galaxy S6, S6 edge.
CEO J.K Shin tại sự kiện ra mắt Galaxy S6, S6 edge.

Một số tin đồn gần đây cho hay dòng điện thoại Galaxy S6 vừa bán ra thị trường hôm 10/4 đã không đạt doanh số tốt như mong đợi. Tuy nhiên, hôm nay, vị Chủ tịch J.K Shin đã lên tiếng cho rằng những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật, và Samsung đang đạt được doanh số ấn tượng với bộ đôi điện thoại Galaxy S6 và S6 Edge.

Ngoài ra, ông Shin cũng phủ nhận tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt dòng điện thoại Galaxy Note 5 trong tháng 7 tới.

Trước đó đã có một số trang công nghệ Hàn Quốc là SamMobile và WhoWired đồng loạt chạy trang nhất thông tin Samsung đã chốt và thống nhất về cấu hình và thiết kế của Galaxy Note 5, và cũng đã giới thiệu với các đối tác phân phối trên thế giới.

Theo thông tin trên, Samsung sẽ hoàn thiện dòng điện thoại Galaxy Note 5 trong tháng 6 tới, và sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước khi bán chính thức ra thị trường vào cuối tháng 7.

Một số nguồn tin cho rằng Samsung đã thay đổi chiến lược trong lộ trình ra mắt sản phẩm Galaxy Note 5 nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ iPhone 6S ra mắt trong tháng 8 tới. Tuy nhiên, việc CEO Shin phủ nhận thông tin này đã cho thấy Samsung vẫn duy trì kế hoạch trình làng Galaxy Note 5 tại sự kiện bên lề triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 hàng năm tại Berlin, Đức.

Khôi Linh

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *