Quốc tế 10/12/2017 08:45

Bán nhà để mua hàng trên mạng rồi than không dùng được vào việc gì

Rất nhiều người đã mua những món hàng trên mạng với giá trên trời rồi sau đó than vãn vì không thể dùng chúng vào việc gì.

Ví như những chiếc loa thủy tinh có giá 39.000 USD (tương đương gần 900 triệu đồng) này.

Người mua hàng trên Amazon cho biết đã bán nhà để mua đôi loa này. (Nguồn: BI)
Người mua hàng trên Amazon cho biết đã bán nhà để mua đôi loa này. (Nguồn: BI)

Người mua món hàng trên Amazon với tên Patrick J. Hawkins chia sẻ đã bán nhà để mua đôi loa này với giá 39.000 USD để cho đứa con nhỏ nghe nhạc, kích thích trí não. Nhưng anh đã nhận ra rằng, "có điên rồ" mới đi mua đôi loa này với mức giá như thế vì nó cũng cũng chẳng hơn những chiếc loa bình thường khác là bao.

Theo Business Insider, đây không phải là lần đầu tiên Amazon bán những sản phẩm vô dụng và nực cười như vậy.

Cụ thể, trong suốt 8 năm qua, một loại dao tích hợp của Thụy Sĩ đã thu hút rất nhiều người mua hàng trực tuyến, không phải vì sự tiện dụng của nó mà vì những đánh giá về sự vô dụng của món hàng này. Kể từ đầu năm 2009, người mua hàng trực tuyến trên Amazon đã viết hàng trăm bài đánh giá về chất lượng của chiếc dao này.

Tuy vậy, chúng vẫn được bán ra với giá từ 500 – 8.999 USD (tương đương khoảng 11,5 – 205 triệu đồng).

Và theo các nhận xét đáng tin cậy trên Amazon thì con dao này không có chất lượng hay chức năng gì đặc biệt để xứng với mức giá “trên trời” đó.

Chiếc dao tích hợp có giá gần 205 triệu đồng. (Nguồn: BI)
Chiếc dao tích hợp có giá gần 205 triệu đồng. (Nguồn: BI)

Một khách hàng đã gửi đánh giá về món hàng này trên Amazon rằng: “Số tiền này đủ để tôi trang trải cho nhiều việc khác. Tôi thà tự mở một túi khoai tây chiên bằng tay còn hơn tốn quá nhiều thời gian để mở bằng chiếc dao tích hợp đó”.

“Tôi thậm chí còn chẳng dùng đến con dao này. Chẳng ai đụng đến nó cả”, người phụ trách Amazon phản hồi về sản phẩm này.

“Con dao đã trở nên có nhận thức, nó đang nhìn chằm chằm vào tôi từ góc phòng”, người sử dụng Amazon với tên T. Ethridge hài hước bình luận.

Bên cạnh đó, có những người mua chiếc dao này từ lâu cũng có những câu chuyện kể lại gây nhiều sự chú ý với cộng đồng mạng.

Chẳng hạn như người sử dụng Amazon với tên Owenlong bình luận: “Tôi để quên con dao trong túi quần và đem đi giặt, sau đó, chiếc dao tích hợp này đã tháo rời hoàn toàn máy giặt của tôi”.

Đáng nói, có người còn mô tả một sự việc đáng ngạc nhiên rằng: “Ngay sau khi tôi biết được chồng tôi đã chi bao nhiêu tiền cho việc này, tôi đã ly hôn anh ta. Việc mua chiếc dao vô dụng với mức giá 9.000 USD là một sai lầm”.

Dụng cụ cắt chuối được bán trên Amazon không có khác biệt nhiều so với việc cắt bằng dao thông thường. (Nguồn: Amazon)
Dụng cụ cắt chuối được bán trên Amazon không có khác biệt nhiều so với việc cắt bằng dao thông thường. (Nguồn: Amazon)

Bên cạnh đó là những món hàng như kẹo dẻo nặng gần 12kg dài gần 2,5m hay dụng cụ cắt chuối thành lát cũng đều là những sản phẩm khiến người dùng tốn cả núi tiền để mua về rồi sau đó mới thấy tiếc vì chúng chẳng dùng được vào việc gì.

Hồng Vân
Theo Business Insider

 
 
Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *