Quốc tế 16/07/2018 07:57

Ăn cắp vé số của cả đại lý mới trúng... 1,5 triệu đồng

Sau khi dành một giờ đồng hồ để cào số vé vừa đánh cắp, kẻ này chỉ kiếm được khoảng 450 Nhân dân tệ (hơn 1,5 triệu đồng).

Một người đàn ông đã ăn cắp vé số cào trị giá khoảng 4.500 Nhân dân tệ. (Nguồn: thepaper.cn)
Một người đàn ông đã ăn cắp vé số cào trị giá khoảng 4.500 Nhân dân tệ. (Nguồn: thepaper.cn)

Theo tờ South China Morning Post, một người đàn ông đã đột nhập vào một cửa hàng ở miền đông Trung Quốc và lấy trộm những tấm vé số dạng cào trị giá hàng ngàn Nhân dân tệ. 

Kẻ này đã bị bắt ngay khi đang cố gắng cào những tờ vé số để trúng thưởng tiền mặt, một kênh truyền hình địa phương đưa tin.

Theo đó, cảnh sát cho biết, người đàn ông 32 tuổi này là một tên trộm lão làng vừa được ra tù hồi đầu tháng này sau khi lĩnh án tù giam 10 tháng.

Truyền hình tỉnh Giang Tây cho biết, sau 6 ngày được thả, kẻ lưu manh này đã đột nhập vào một đại lý xổ số ở thành phố Nam Xương, ăn cắp 1.700 Nhân dân tệ (gần 6 triệu đồng) tiền mặt và khoảng 4.500 Nhân dân tệ (hơn 15 triệu đồng) giá trị vé số.

Đáng nói, sau khi dành một giờ đồng hồ để cào số vé vừa đánh cắp, kẻ này chỉ kiếm được khoảng 450 Nhân dân tệ (hơn 1,5 triệu đồng).

Tuy nhiên, khi người đàn ông này cầm những tờ vé số thắng cuộc đến một đại lý khác để đổi lấy tiền mặt, nhân viên tại đây đã báo cảnh sát. Ngay lập tức, kẻ này bị giam tại một quán nước ngay gần đó.

Tờ South China Morning Post cho biết thêm rằng, người đàn ông này đã bị buộc tội trộm cắp.

Hồng Vân
Theo South China Morning Post

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *