Quốc tế 16/05/2015 08:24

"Sếp lớn" của MU tuyên bố sẽ bạo chi trong Hè này

FICA - Sau khi chiêu mộ thành công Memphis Depay, MU sẽ tiếp tục bạo chi trong mùa Hè này. Đó là tuyên bố của Phó Chủ tịch của MU, Ed Woodward trước báo giới ngày hôm qua.

Mới đây, MU vừa hoàn tất bản hợp đồng Memphis Depay với mức phí gần 30 triệu euro. Đó là “phát súng hiệu” cho thấy mùa Hè bận rộn của MU. Nói vậy bởi lẽ, ngày hôm qua, Phó chủ tịch CLB Ed Woodward đã tuyên bố bạo chi trong “chợ Hè”.

Phó chủ tịch MU, Ed Woodward tuyên bố bạo chi
Phó chủ tịch MU, Ed Woodward tuyên bố bạo chi

 

Phát biểu trên tờ Sky Sports, ông nói: “MU có chiều sâu lực lượng và sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu trong mùa giải tới. Chúng tôi hài lòng với công việc của HLV Van Gaal. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới.

Về chuyển nhượng, chúng tôi bắt đầu thực hiện những kế hoạch của mình. Mới đây, MU đã chiêu mộ thành công Memphis Depay, một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ khác trong mùa Hè.

Vẫn có quá sớm để nói về điều này nhưng có một điều chắc chắn rằng, chúng tôi đang hướng tới chức vô địch mọi giải đấu. MU có tiềm lực tài chính tốt nhờ sự tăng trưởng thương mại, trong đó có hợp đồng 10 năm với Adidas”.

MU là một trong số ít CLB ở châu Âu có thể thoải mái vung tiền mua sắm mà không chịu áp lực từ luật Công bằng tài chính. Mùa Hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã vung tới hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

H.Long

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *