Infographic 09/03/2015 10:30

[Infographic] Đôi nét về HTC One M9

HTC One M9 là 1 trong 2 chiếc điện thoại bom tấn được giới thiệu ở MWC 2015. Tuy thiết kế ngoài không khác mấy so với phiên bản M8 trước đó nhưng bên trong máy có nhiều thay đổi đáng kể.

Cụ thể là ở phần mềm, HTC đã tập trung vào tính cá nhân hoá của người dùng bằng việc tung ra những ứng dụng ấn tượng như HTC Themes - cho phép chọn wallpaper, làm các biểu tượng chương trình và tông màu tổng thể của giao diện;One Gallery - Gom tất cả hình của một người vào chung 1 màn hình, bạn không cần phải duyệt qua hàng chục thư mục khác nhau nữa; Image Match - nhận diện khuôn mặt người và cho phép chỉ hiển thị hình ảnh của người đó mà thôi.

Cụm camera là điểm thứ 2 mà HTC tập trung lần này. M9 có camera chính 20MP với cảm biến BSI thế hệ mới nhất cho phép quay phim 4k. Một điểm cộng cho M9 đó là camera được trang bị lớp kính Sapphire chống trầy. Camera phụ thì 4MP UltraPixel và có khẩu f/2.0 giúp chụp tối tốt hơn. Đặc biệt là góc rộng 26.8mm cho bạn tấm hình toàn cảnh hơn.

Về âm thanh, HTC cũng mang lại một trải nghiệm mới cho chiếc M9 bằng việc hợp tác với Dolby để giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 5.1. Nó sẽ rất tuyệt khi chúng ta xem phim và chơi game.

htc m9

theo tinhte

Chuyên mục: Infographic

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *