Infographic 27/08/2014 08:56

[INFOGRAPHIC] Chia sẻ cách sử dụng các công cụ truyền thông để ứng tuyển việc làm

Infographic dưới đây sẽ đưa ra những số liệu cụ thể thể hiện sức mạnh của công nghệ truyền thông và chỉ dẫn để sử dụng những trang mạng xã hội gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Có được một công việc mà mình yêu thích chưa bao giờ là dễ dàng, và càng khó khăn hơn trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Sự ra đời và phổ biến của Internet đã giúp đưa tin tức tuyển dụng phổ biến rộng rãi hơn. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về công việc cũng như nộp hồ sơ trực tuyến chỉ sau vài cú click chuột. Nhưng nó cũng đem lại sự cạnh tranh khủng khiếp khi có quá nhiều ứng viên cho cùng một vị trí tuyển dụng. Vì vậy, những người đi tìm việc càng phải cố gắng và sáng tạo hơn để trở nên nổi bật và dành lấy những gì mình mong muốn.
 
Trong những năm gần đây, mạng xã hội Facebook, Instagram, LinkedIn, ….đã dần trở nên phổ biến, nhưng việc sử dụng những phương tiện truyền thông này để tìm kiếm công việc dường như vẫn còn khá mới lạ.Nhiều khảo sát và kiểm nghiệm đã chứng minh sự hiệu quả của phương tiện truyền thông để tìm việC
Su dung cong nghe truyen thong de ung tuyen thanh cong.
 
 
 Nguồn: entrepreneur
Chuyên mục: Infographic

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *