Infographic 10/03/2015 09:51

[Infographic] 40 thông điệp ẩn sau 40 logo nổi tiếng

Logo là biểu tượng quan trọng của một thương hiệu, nó chính là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc với thương hiệu ấy. Vì thế, một logo đẹp và độc dường như vẫn là chưa đủ cho những thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới, mà bên cạnh đó, còn phải có những thông điệp ẩn trong đó để thể hiện cá tính của chính họ.

Có rất nhiều cách để thể hiện thông điệp ẩn trong logo của những thương hiệu lớn, từ những thông điệp ẩn đơn giản như cách điệu hình ảnh thành chữ, lồng vào giữa những khoảng trống trong logo đến cả những thông điệp phức tạp sử dụng cả mã nhị phân hay đòi hỏi một kiến thức nhất định về kỹ thuật số để hiểu được. Thế nhưng, tất cả đều có một điểm chung, là cực kỳ sáng tạo.

Logo là biểu tượng quan trọng

Theo tinh te

Chuyên mục: Infographic

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *