Góc nhìn 08/12/2014 06:03

Tư vấn trực tuyến: “Làm thế nào để tiết kiệm khi mua sắm tết bằng thẻ tín dụng?”

“Làm thế nào để tiết kiệm khi mua sắm tết bằng thẻ tín dụng?” - 14h ngày 11/12, nhóm chuyên gia tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm đến từ Ngân hàng Techcombank sẽ cùng chia sẻ, tư vấn cho độc giả cách thức sử dụng thẻ tín dụng tiết kiệm mà tận dụng được nhiều tiện ích, ưu đãi nhất.

Bà Cao Hồng Nhung-Giám đốc dịch vụ thẻ sau bán - Techcombank

Ông Đặng Công Hoàn- Giám đốc Trung tâm Thẻ và Dịch vụ Tài khoản Cá nhân-Techcombank

Bà Bùi Mai Phương-Giám đốc phát triển sản phẩm thẻ - Techcombank

Giải quyết nỗi lo về tiền mặt thông qua việc cho phép chủ thẻ tiêu trước, trả tiền sau và miễn lãi trong vòng 45 ngày, được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá từ nhiều nhãn hàng và trong nhiều lĩnh vực, tránh rủi ro, mất mát khi không cần phải mang theo nhiều tiền mặt, hay có thể là “cứu tinh” trong những thời điểm bí tiền mặt tạm thời mà nếu như trước kia buộc phải vay mượn rất phiền hà”… Với rất nhiều tiện lợi, ưu đãi như vậy, thẻ tín dụng đang trở thành “bạn đồng hành” đặc biệt của nhiều người tiệu dùng hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai  cũng biết cách tận dụng những tiện ích của thẻ tín dụng do tâm lý ngại nợ, sợ tiêu quá tay, sợ mất tiền, mất thông tin cá nhân, hay do không nắm rõ quy định tính lãi, cách tính miễn lãi 45 ngày, và các thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ của ngân hàng.

Đặc biệt, những dịp nghỉ lễ cuối năm đang tới gần, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng tăng cao,  các nhà cung cấp và ngay cả ngân hàng cũng tung ra rất nhiều ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng để kích thích tiêu dùng. Tận dụng thời điểm vàng này với chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp bạn mua sắm đón Giáng sinh, đón Tết một cách vừa sành điệu, an toàn mà vẫn cực kì tiết kiệm.

Thấu hiểu được thực tế này, Techcombank đã phối hợp cùng với Ban biên tập báo Dân trí triển khai buổi tư vấn trực tuyến “Làm thế nào để tiết kiệm khi mua sắm tết bằng thẻ tín dụng?”  vào 14h ngày 11 tháng 12 năm 2014 nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của độc giả xung quanh các vấn đề về thẻ tín dụng,  tư vấn cho độc giả cách thức sử dụng thẻ tín dụng thông minh và tiết kiệm nhất.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bên cạnh sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt, thông qua các kênh hỗ trợ tư vấn tài chính, Techcombank hy vọng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho khách hàng  những thông tin cụ thể, hữu ích,  giúp bạn trở thành người tiêu dùng hiện đại, thông minh nhất.

Nhân dịp này, Techcombank dành tặng 100 cặp vé xem phim trị giá 250.000 Đ tại CGV cho những độc giả may mắn tham gia chương trình. 

Các bạn có thể xem chi tiết buổ tư vấn tại đây

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *