Góc nhìn 10/07/2014 09:19

Tổng kết buổi tư vấn trực tuyến “Bí quyết quản lý chi tiêu thời hiện đại”

Buổi tư vấn trực tuyến “Bí quyết quản lý chi tiêu thời hiện đại” đã kết thúc tốt đẹp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

“Bí quyết quản lý chi tiêu thời hiện đại” là một chủ đề được sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Diễn ra từ 14h – 16h40 ngày 9/7/2014, buổi tư vấn trực tuyến đã thu hút được khoảng 3000 lượt theo dõi, gần 200 câu hỏi đã được gửi tới chuyên gia thắc mắc về cách quản lý chi tiêu không dùng tiền mặt, các mẹo để tối ưu hóa được chi tiêu qua thẻ, boăn khoăn về tính bảo mật của tài khoản, thẻ và thủ tục đăng ký sử dụng cũng như các loại phí…Đây là tín hiệu cho thấy rất nhiều độc giả hiện đang có nhu cầu tìm cách quản lý chi tiêu cá nhân theo cách hiện đại, quan tâm đặt câu hỏi vì cần thêm thông tin giải đáp cụ thể cho những thắc mắc của mình.

Trong buổi tư vấn trực tuyến, các chuyên gia đã giải đáp được 50 câu hỏi của độc giả, nội dung tư vấn rất cụ thể về các giải pháp mà ngân hàng có thể hỗ trợ giúp cho việc quản lý chi tiêu hiệu quả hơn, giúp cung cấp thông tin thiết thực cho từng trường hợp cần tư vấn.

Qua buổi tư vấn, độc giả hoàn toàn có thể thấy việc chi tiêu không sử dụng tiền mặt đang dần trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại. Người tiêu dùng nếu biết sử dụng các công cụ của ngân hàng có thể quản lý được chi tiêu cá nhân hết sức hiệu quả, thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc cho mình và gia đình. Việc chi tiêu qua thẻ ngày càng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích hơn so với sử dụng tiền mặt, đặc biệt phù hợp dành cho những người có nhu cầu thường xuyên đi nước ngoài, mua sắm…

Một yếu tố khác cũng được nhiều độc giả quan tâm là tính an toàn của việc sử dụng thẻ và các công cụ ngân hàng. Các chuyên gia đã trả lời cặn kẽ các câu hỏi về vấn đề này và khẳng định rằngviệc sử dụng thẻ, trên thực tế, còn có tính an toàn hơn so với việc sử dụng tiền mặt.

Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, các chuyên gia sẽ trả lời các câu hỏi chưa được giải đáp qua email.

Bấm VÀO ĐÂY để xem lại toàn bộ nội dung buổi tư vấn trực tuyến.

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *