Đời Sống 20/09/2014 18:32

Xế hộp Prado lao qua hàng rào đâm đổ cây bên đường

FICA - chiếc xe lao qua hàng rào sắt phân làn đường đâm đổ 1 cây xanh bên đường và làm thủng cửa cuốn của một nhà dân.

21 giờ ngày 20/9, tại phố Tôn Đức Thắng (gần Ô Chợ Dừa, thuộc địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội), chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi nhãn hiệu Toyota Prado mang BKS 29A: 244.xx, do một người đàn ông điều khiển mất lái đã lao qua hàng rào sắt phân làn đường rồi đâm đổ 1 cây xanh.

Hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại, chiếc xe này "cõng" theo cây xanh bị đổ tiếp tục lao thêm vài mét nữa rồi dâm thủng cửa cuốn của nhà nguời dân ven đường.


Theo một số người dân khu vực, thời điểm xảy ra sự việc rất may hướng đi ngược chiều không có ai qua lại. Các cửa hàng mặt phố trong khu vực này đều đã đóng cửa nên không có thương vong về người.


Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, gần chục mét hàng rào sắt phân làn đường đã bị bật tung. Chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi nhãn hiệu Toyota Prado đời mới bị bẹp dúm phần đầu, bên trong chiếc xe có ít nhất 2 chiếc túi khí đã bị nổ tung. 


Sau khi nhận được tin báo, hai chiếc xe cứu hộ đã được điều động đến hiện trường và hàng chục chiến sỹ thuộc Đội CSGT số 3 (CA TP Hà Nội), cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *