Đời Sống 15/06/2014 20:11

Triệt phá tụ điểm cá độ bóng đá đầu tiên mùa World Cup

FICA - Hơn 20 đối tượng cùng hàng chục triệu đồng tiền tang vật đã bị thu giữ tại một điểm cá độ bóng đá mùa World Cup.

Hơn 20 con bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an
Hơn 20 con bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an
 

Chiều 15/6, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 10 đang tạm giữ 23 đối tượng để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”. Đối tượng tổ chức điểm các độ bóng đá này được xác định là Phan Văn Ngọc Anh (35 tuổi, ngụ quận 1), từng có một tiền án về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h30 rạng sáng 14/6, các trinh sát hình sự công an quận 10 phối hợp với Đội 5 - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM đồng loạt ập vào quán cà phê trên bắt quả tang Phan Văn Ngọc Anh và Lý Quốc Hùng (35 tuổi, ngụ quận 11) đang ghi phơi cá độ trận Tây Ban Nha - Hà Lan cho khách đến quán.

Các đối tượng cầm đầu, tổ chức cá độ bóng đá
Các đối tượng cầm đầu, tổ chức cá độ bóng đá

Trong lúc hỗn loạn, nhiều con bạc đã bỏ chạy. Tuy nhiên, 23 người có liên quan đã bị bắt giữ cùng tang vật gồm 12 tờ phơi, gần 30 triệu đồng, 2 máy tính xách tay, hàng chục điện thoại di động.

Bước đầu, Anh và Hùng khai nhận đã thuê lại mặt bằng trên để mở quán cà phê được khoảng 6 tháng nay.  Đến mùa World Cup khách đến quán có nhu cầu cá độ sẽ được Anh thông báo tỷ lệ cá cược, ghi phơi. Sau đó Hùng nhận tiền và nhập vào máy thông qua một tài khoản cá độ mua lại từ đường dây lớn hơn.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Vào thời điểm ổ cá độ bị triệt phá, tổng số tiền mà các con bạc đặt cược khoảng 70 triệu đồng.

Hiện công an quận 10 đang mở rộng vụ án để điều tra, làm rõ.

Trung Kiên

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *