Đời Sống 19/12/2014 16:26

Thanh niên đi SH, ném cá thối vào nhà dân

FICA - Để uy hiếp con nợ, Tú đi mua lòng cá về om cho thối rồi đổ lẫn vào dầu luyn, đem hắt vào cửa

Ngày 19/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Đình Tú (27 tuổi, ở huyện Thanh Trì) và Cao Hoàng Cường (25 tuổi, ở quận Đống Đa) để xem xét xử lý hành vi Hủy hoại tài sản hoặc Cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Tú và Cường tại cơ quan điều tra


Trước đó, trong các tháng 11 và 12, Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ liên tiếp nhận được trình báo của một hộ dân có nhà ở mặt phố Thụy Khuê, về việc bị kẻ xấu khủng bố tinh thần bằng chất bẩn. Theo tường trình của gia chủ 58 tuổi, nhà ông bị kẻ xấu ném hỗn hợp chất bẩn lòng cá thối và dầu luyn vào cửa, ném gạch vào nhà.

Trong khi cảnh sát đang điều tra thủ phạm, trưa 15/12, Tú và Cường - hai thanh niên bị nghi liên quan đến các vụ việc trên tìm đến nhà người đàn ông 58 tuổi trên phố Thụy Khuê, mục đích đòi tiền con gái gia chủ. Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã. Nhận được tin báo, cảnh sát đã mời họ về cơ quan công an làm rõ.
Qua xét hỏi, nhà chức trách xác định Tú và Cường chính là "tác giả" các vụ khủng bổ bằng chất bẩn trên địa bàn. Theo cơ quan công an, những người này hai lần đi xe SH, mang theo xô nhựa chứa lòng cá thối và dầu luyn, hắt vào cửa nhà bị hại.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *