Đời Sống 03/01/2015 14:46

Sừng bò rừng, đầu sơn dương được bày bán công khai giữa phố?

FICA - Sáng nay 3/1/2015, nhiều người lưu thông qua đoạn đường Quang Trung (trước khách sạn Cửu Long, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã dừng xe xem đầu, sừng bò rừng, sơn dương, được một người đàn ông chở trên xe máy, rao bán như... bán rau.

Khoảng 10 giờ sáng nay, trên tuyến đường trên, một người đàn ông nói giọng Bắc chạy xe máy mang biển kiểm soát 37B1-709.47 chở theo đầu, sừng bò rừng và đầu sơn dương rao bán. Người đàn ông này đậu xe ngay dưới lòng đường, rao bán bộ phận động vật hoang dã thản nhiên như đang... bán rau.

Thấy lạ, nhiều người đi đường ghé lại quan sát, hỏi thăm rất đông nhưng đa số đều hoài nghi cho rằng đây chỉ là đồ giả.

Trong vai một người quan tâm tới món hàng trên, PV hỏi thăm về nguồn gốc và độ thật của món hàng, người đàn ông quả quyết đây là đầu sừng bò rừng, sơn dương thật được mua từ Bắc đưa vào. Để kiểm chứng độ thật giả, người đàn ông này còn lấy bật lửa đốt lông trên đầu bò rừng, sơn dương cho mọi người xem.

Về giá bán, người đàn ông cho biết, đầu và cặp sừng sơn dương có giá 3,8 triệu đồng; đầu, cặp sừng bò rừng 5 triệu đồng… 

Thời điểm PV có mặt, người đàn ông này đậu xe dưới lòng đường rao bán, nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng xem, gây cản trở giao thông, tuy nhiên chưa thấy cơ quan chức năng đến can thiệp, kiểm tra nguồn gốc của bộ phận động vật hoang dã đang được công khai rao bán.

Cặp sừng sơn dương bóng, uốn cong, dài từ 60 - 80cm
Cặp sừng sơn dương bóng, uốn cong, dài từ 60 - 80cm
Nhiều người cho rằng đây chỉ là những món đồ giả.
Nhiều người cho rằng đây chỉ là những món đồ giả.

Nguyễn Hành

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *