Đời Sống 05/02/2015 09:02

Sáng nay, nhiệt độ xuống 2 độ C

FICA - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác, nhiệt độ đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) xuống 2 độ C.

Thông tin quan trắc sáng nay của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ cho biết, không khí lạnh đã bao phủ khắc toàn miền Bắc khiến thời tiết trở nên rét buốt. Tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ đã xuống 2 độ C, Sapa 6 độ C; còn nhiệt độ các vùng của miền Bắc duy trì ở ngưỡng 10  độ - 11 độ C. Trong đó, Hà Nội, nhiệt độ xuống 11,2 độ C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Nam quần đảo Trường Sa), vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Ninh Thuận đến Bà Rịa - Vũng Tàu có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-3 mét. Biển động.

Khu vực Bắc và Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh lên cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Ở miền Bắc trời tiếp tục rét, riêng các tỉnh phía đông Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại.

 

An Hạ

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *