Đời Sống 29/01/2014 20:04

Quà tặng xa xỉ in hình ngựa cho năm Giáp Ngọ 2014

FICA - Theo quan niệm của người dân châu Á, đồ dùng in linh vật của năm sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. Vì vậy, để chào đón năm mới Giáp Ngọ 2014, các hãng hàng hiệu trên thế giới đã thiết kế những sản phẩm lấy cảm hứng từ hình ảnh ngựa.

1. Xe Rolls-Royce Ghost Phi Mã


Để chào đón năm Giáp Ngọ 2014, hãng xe hạng sang Rolls-Royce ra mắt mẫu xe mới thuộc phiên bản Ghost có tên là Phi Mã. Điểm khác biệt của Phi Mã so với các mẫu xe Ghost khác là hình ảnh con ngựa được thêu trên tựa đầu, gối đệm của ghế xe.

Ngoài ra, hình ảnh con ngựa cũng được in trên đường coach line dọc thân xe và được khảm thủ công trên bảng điều khiển ốp gỗ. Giá khởi điểm của chiếc xe là khoảng 902.400 USD (hơn 19 tỷ đồng).


2. Xe BMW M6 Gran Coupé phiên bản dành cho năm 2014

 

Để chào đón năm mới, hãng ô tô BMW của Đức cho ra mắt mẫu xe mới của BMW M6 Gran Coupé. Trong phiên bản mới này, phần tựa đầu của ghế ngồi được thêu thêm chữ “Mã” bằng tiếng Trung. Chiếc xe này có giá khoảng 458.000 USD (hơn 9,6 tỷ đồng).

3. Đồng hồ năm ngựa - “Year of the Horse” của Vacheron Constantin


Mẫu đồng hồ mà Vacheron Constantin tung ra thị trường để chào đón năm 2014 có tên là “Year of the Horse”. Mẫu “Year of the Horse” có 2 phiên bản khác nhau là bạch kim (có giá khoảng 149.300 USD - hơn 3,1 tỷ đồng) và vàng 18K (có giá khoảng 123.500 USD - 2,6 tỷ đồng).

Ở vị trí trung tâm của mẫu đồng hồ đeo tay này nổi bật là hình con ngựa được khắc thủ công, cùng với đó là những cây tre bao xung quanh trên mặt hiển thị bằng vàng 18K. Mặt đồng hồ cũng được tráng men màu xanh và đồng.

4. Đồng hồ L.U.C XP 2014 của Chopard


Chiếc đồng hồ L.U.C XP phiên bản đặc biệt dành cho năm 2014 của Chopard được làm từ vàng 18K với họa tiết hình con ngựa trên mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ này có giá là 24.235 USD (hơn 500 triệu đồng).

5. Bút viết Neo-Classic phiên bản Ngựa chiến của S.T. Dupont


Chiếc bút viết "Ngựa chiến" của S.T. Dupont được làm bằng vàng với đôi mắt được khảm 2 viên kim cương. Chiếc bút này có giá khoảng 12.275 USD (khoảng 260 triệu đồng). Ngoài bút viết, hãng S.T. Dupont cũng sản xuất bật lửa theo chủ đề Ngựa chiến.

6. Tượng Boundless Grandeur của Liuligongfang


Tượng Boundless Grandeur thuộc bộ sưu tập “Dragon on the Heavenly Shore” của hãng Liuligongfang, được chạm khắc theo hình con ngựa từ khối tinh thể thủy tinh màu hổ phách. Tượng Boundless Grandeur có giá là 10.600 USD (khoảng 220 triệu đồng).

7. Túi xách của Gucci


Túi xách của Gucci được làm bằng loại da cao cấp, có điểm nhấn là ở móc khóa dây cương horsebit. Chiếc túi hàng hiệu này có giá là 2.000 USD (khoảng 42 triệu đồng).

8. Túi xách mini-tote saffiano dành cho năm Ngọ của Salvatore Ferragamo


Ferragamo cho ra mắt mẫu túi xách mới thuộc dòng mini-tote saffiano được làm bằng da bê. Điều đặc biệt ở chiếc túi xách này là 2 móc treo túi được làm bằng da có in hình ảnh con ngựa và nhãn hiệu nổi tiếng Salvatore Ferragamo.

Mẫu túi xách dành cho năm Ngọ này được Ferragamo sản xuất với số lượng hạn chế là 25 chiếc và chỉ được bày bán tại cửa hàng Beijing Shin Kong Place với giá là 1.479 USD (khoảng 32 triệu đồng).

9. Áo len Zuczug in hình ngựa với giá 388 USD (hơn 8 triệu đồng)



10. Giày Air Flightposite Exposed YOTH của Nike


Hãng Nike vừa giới thiệu sản phẩm giày cho năm 2014 có tên là YOTH (Year of the Horse), phiên bản mới của loại giày Air Flightposite Exposed. Thân giày Air Flightposite Exposed YOTH được thiết kế hình họa đặc biệt với hình ảnh con ngựa chuyển động. Phần lưỡi và gót giày cũng được in chữ “Mã” màu đỏ. Đôi giày này có giá là 273 USD (gần 6 triệu đồng).

11. Khuy cài áo “Hiệp sĩ cưỡi ngựa” của Burberry

 

Khuy “Hiệp sĩ cưỡi ngựa” của hãng Burberry được mạ vàng và có giá là 205 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).



Nguyễn Dung
Tổng hợp

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *