Đời Sống 23/08/2014 10:03

iPhone 6 sẽ mở rộng bộ nhớ lên tới 128 GB, không có phiên bản 32 GB?

FICA- Nguồn tin mới đây từ một tập đoàn uy tín hợp tác cùng Apple trong việc sản xuất bộ nhớ lưu trữ cho biết iPhone 6 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ nhớ lên tới 128GB.

Kể từ ngày ra mắt chiếc


Kể từ ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, tín đồ của Táo vẫn luôn phàn nàn về việc thiết bị của họ không có nhiều sự lựa chọn để cải thiện lưu lượng bộ nhớ trong. Mãi tới năm 2011, tức là 4 năm phát triển, Apple mới tung ra bản iPhone 4S dung lượng 64GB để đáp ứng lại nguyện vọng ấy, nhưng dường như vậy vẫn chưa đủ. Bởi trên siêu phẩm iPhone 6 sắp được ra mắt, nhiều khả năng người dùng sẽ được trải nghiệm phiên bản bộ nhớ còn cao hơn nữa.
 
Một thông tin mới đây được cho là nằm trong hồ sơ lưu trữ của tập đoàn Toshiba NAND Flash hé lộ rằng iPhone 6 sẽ có tổng cộng các phiên bản bộ nhớ 16GB, 64GB và 128GB. Điều này làm chúng ta liên tưởng tới việc trước đây nhà sản xuất iPhone có manh nha đề cập đến việc nâng cấp bộ nhớ trên chiếc 5S của hãng, thế nhưng vụ việc này lại đi vào bế tắc. Hi vọng rằng Apple sẽ không một lần nữa thất hứa về các dự tính của mình.
 
 
Thông tin cho biết iPhone 6 sẽ có bộ nhớ 128 GB
Thông tin cho biết iPhone 6 sẽ có bộ nhớ 128 GB
 
Tuy nhiên các bản báo cáo cũng không cho biết rằng mức dung lượng 128 GB có áp dụng với tất cả các mẫu iPhone 6, hay chỉ dành cho phiên bản "đắt tiền" mà theo nhiều dự đoán sẽ sở hữu màn hình 5,5" cùng phần cứng được nâng cao hơn.
 
Bên cạnh đó, các thông tin mới đây cũng cho biết iPhone 6 nhiều khả năng sẽ dùng pin 1.810mAh, không lớn hơn là bao so với pin 1.560mAh trên iPhone 5s là bao dù màn hình lớn hơn hẳn. Nhiều nguồn tin khác cũng khẳng định iPhone 6 phiên bản 5.5" sẽ được trang bị pin 2.916mAh.
 
Nguyễn Nguyễn
Theo PhoneArena
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *