Đời Sống 21/08/2014 20:26

Hàng trăm học sinh vui mừng nhận bàn ghế, học bổng từ Coca - Cola Việt Nam

FICA - Hàng trăm em học sinh tiểu học đã được phía Công ty Coca- Cola Việt Nam trao tặng bàn ghế chuẩn bị chào đón năm học mới.

Ngày 20/8, mặc dù thời tiết xảy ra mưa lớn từ sáng sớm nhưng Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam vẫn đến thăm và trao tặng 250 bộ bàn ghế học sinh với tổng trị giá 250 triệu đồng theo đúng kế hoạch tại Trường Tiểu học Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hàng trăm học sinh của trường tiểu học Thụy Phương cùng các thầy cô giáo vô cùng phấn khởi trước món quà ý nghĩa của Công ty Coca – Cola. Cùng tham dự buổi lễ ông Trần Thế Cương - Phó chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm rất ghi nhận sự đóng góp của phía Công ty Coca - Cola cho sự nghiệp giáo dục của quận nói riêng cũng như của cả nước nói chung.

Coca - Cola Việt Nam tặng bàn ghế, học bổng cho học sinh đầu năm học
Ông Vamsi moham - Tổng giám đốc Công ty Coca - Cola Việt Nam đến thăm và tặng quà tại trường tiểu học Thụy Phương

 

Các em nhỏ bên bàn ghế mới chuẩn bị cho năm học sắp tới
Các em nhỏ bên bàn ghế mới chuẩn bị cho năm học sắp tới
 

Đứng trước các em nhỏ, Tổng giám đốc Công ty Coca- cola Việt Nam, ông Vamsi moham chia sẻ: ““Trải qua 3 năm sống và làm việc tại Việt Nam, tôi ngày càng ngưỡng mộ sự hiếu học của người dân nơi đây. Dù ở miền quê hay thành thị, dù hoàn cảnh kinh tế khá giả hay khó khăn, bất cứ lúc nào có cơ hội tiếp xúc với thanh thiếu niên Việt Nam, tôi luôn nhìn thấy niềm đam mê tìm tòi, học hỏi bừng sáng trong ánh mắt của các em. Tôi tin những đam mê và quyết tâm học tập này là một trong những chìa khóa giúp Việt Nam ngày càng giàu mạnh hơn

Ông Vamsi moham cùng thầy hiệu trường trường tiểu học Thụy Phương
Ông Vamsi moham cùng thầy hiệu trường trường tiểu học Thụy Phương

 

Ông Vamsi moham cũng cho biết, đối với công ty Coca - Cola, các hoạt động hỗ trợ giáo dục cho địa phương luôn được xem là một trong những trọng tâm cần được đầu tư cho sự phát triển bền vững của cộng đồng. Phía công ty hy vọng việc trao tặng bàn ghế ngày hôm nay, sẽ góp phần giúp các giáo viên và học sinh trường Thuỵ Phương giảng dạy và học tập thoải mái, hăng say hơn.

Các em học sinh tiểu học phấn khởi trước món quà ý nghĩa của Công ty Coca - Cola Việt Nam
Các em học sinh tiểu học phấn khởi trước món quà ý nghĩa của Công ty Coca - Cola Việt Nam

 

Việc trao tặng bàn ghế cho các em học sinh ở Trường tiểu học Thụy Phương là một trong chuỗi hoạt động hỗ trợ giáo dục của Công ty Coca-Cola tại Việt Nam, bao gồm Chương trình Học bổng Coca-Cola, chương trình Hành Trang Mở Lối Thành Công hỗ trợ kỹ năng mềm cho các sinh viên tại các trường Đại học. Đặc biệt, Chương trình Hỗ trợ thiết bị trường học đã được thực hiện tại Miền Trung và Miền Bắc từ đầu năm 2014 đến nay với tổng giá trị gần 1,3 tỉ đồng. 

Trước đó, vào ngày 18/8, tại Hội trường UBND Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã trao 150 suất học bổng cho 150 em học sinh nghèo hiếu học phường Hòa Minh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đây là Học bổng thường niên của Công ty Coca-Cola Việt Nam dành cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hòa Minh, quận Liên Chiểu, nhằm chia sẻ một phần học phí, sách vở cho những ngày đầu năm học mới.
 
Ông Phạm Thống, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt nam tại Phường Hòa Minh cho biết, Công ty Coca-Cola Việt Nam là một trong những đơn vị có đóng góp rất lớn cho các hoạt động cộng đồng của phường Hòa Minh nói riêng và quận Liên Chiểu nói chung. Ngoài công việc kinh doanh, công ty luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động văn hóa (tài trợ việc xây dựng đình làng Hòa Minh), hoạt động thể chất (tài trợ sân bóng đá tại Hòa Mỹ), tổ chức Vui Hội Trăng Rằm mỗi dịp Trung Thu và Vui Tết Cùng Coca-Cola. Được biết số tiền học bổng dành cho mỗi em trong năm nay (1,000,000 đ/em) đã tăng thêm 300,000 đồng/1 em so với năm ngoái (700,000 đồng/em).

Theo bà Nguyễn Thị Ý Như, Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại khu vực miền Bắc và miền Trung của công ty Coca-Cola Việt Nam, đây là một trong số nhiều hoạt động mà Coca-Cola Việt Nam thực hiện nhằm cụ thể hóa cam kết đầu tư tại Việt Nam được công bố mới đây, trong đó có đầu tư phát triển các cộng đồng địa phương nơi mà công ty có sự hiện diện.

L.T
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *