Đời Sống 07/01/2015 07:15

Hà Nội: Nhiều người “vồ ếch” vì mặt đường rải đầy đá hộc

FICA - Chiếc xe tải chở đá hộc lưu thông ban đêm đã để đá rơi vãi khắp mặt đường, khiến nhiều người điều khiển xe máy “vồ ếch” dù đã giảm tốc độ khi đi qua đoạn đường này.

Vụ việc được tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) phát hiện ngày 5/1, khi làm nhiệm vụ tuần tra tại km426 đường Hồ Chí Minh (địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

 

Mặt đường rải đầy đá trở thành cái bẫy với người đi xe máy.

Mặt đường rải đầy đá trở thành "cái bẫy" với người đi xe máy.

 

Theo đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường này, tổ công tác Đội CSGT số 12 phát hiện một đoạn đường dài trải đầy đá hộc. “Mặt đường có những chỗ rải kín đá cỡ lớn, có viên kích thước tới 30x20cm, rất nguy hiểm cho người điều khiển xe máy lưu thông qua đây” - một cán bộ Đội CSGT số 12 cho hay.

 

Ghi nhận của tổ công tác từ những người sống gần khu vực này, số đá trên do một số xe tải chở đá lưu thông ban đêm không che chắn cẩn thận đã làm rơi vãi ra đường. Trong ngày 5/1, nhiều trường hợp người điều khiển xe máy bị trượt ngã dù đã giảm tốc độ. May mắn, các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, sau đó đã tiếp tục tham gia giao thông bình thường.

 

Mặt đường rải đầy đá trở thành cái bẫy với người đi xe máy.

Lực lượng CSGT thu dọn những khối đá to trước khi các công nhân công ty môi trường thu dọn sạch sẽ đoạn đường.

 

Nhận thấy mối nguy hiểm cho người dân lưu thông qua đây, tổ công tác đã cắt cử 1 chiến sỹ phân làn, hướng dẫn người dân giảm tốc độ khi đi qua đây; đồng thời, các chiến sỹ khác cùng một số người dân thu dọn những cục đá lớn đưa lên thùng xe của CSGT. 

 

Cùng với đó, thông tin được các chiến sỹ CSGT báo tới Công ty môi trường đô thị huyện Chương Mỹ. Các công nhân của công ty này sau đó đã đến hiện trường, thu dọn nốt những số đá nhỏ hơn, trả lại mặt đường sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

 

Khánh Linh

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *