Đời Sống 22/12/2014 13:04

Hà Nội: Chợ Đồng Xa phát hỏa lúc nửa đêm

FICA - Ngọn lửa bùng phát khoảng 0h ngày 22/12 tại chợ Đồng Xa (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) khiến hàng trăm tiểu thương lo lắng.

Một số người dân sống gần khu chợ này cho hay, thời điểm trên, họ thấy mùi khét bốc ra từ khu chợ. Sau đó ít phút, lửa ngùn ngụt bốc lên. Phát hiện có cháy, mọi người hô hoán nhau tìm cách dập lửa, đồng thời báo tin tới lực lượng Cảnh sát PCCC.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC tổ chức dập lửa. (Ảnh: CTV)
Lực lượng Cảnh sát PCCC tổ chức dập lửa. (Ảnh: CTV)

 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sỹ lập tức tới hiện trường, tổ chức ứng cứu. Sau khoảng 40 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Các chiến sỹ cứu hỏa tiếp tục phun nước làm mát, dập triệt để những tàn lửa còn sót lại.

 

Các tiểu thương đứng ngồi không yên ở bên ngoài chợ. (Ảnh: CTV)
Các tiểu thương đứng ngồi không yên ở bên ngoài chợ. (Ảnh: CTV)

 

Phía bên ngoài chợ, rất đông tiểu thương đứng ngồi không yên theo dõi lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Những tiểu thương này cho hay, giữa đêm, nhận tin báo cháy chợ, ai nấy đều hoảng hốt lao thẳng đến đây. Do hiện trường vụ cháy bị phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, các tiểu thương chỉ có thể đứng ngoài lo lắng cho số tài sản của mình bên trong chợ.

 

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ cháy đang được làm rõ.

 

Khánh Linh

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *