Đời Sống 03/01/2015 09:02

Chưa có thông tin ông Bá Thanh về Đà Nẵng

Đến 20 giờ tối 2/1, người dân và phóng viên các báo trực tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã về nhà, không còn cảnh chờ đợi chuyến bay đưa ông Bá Thanh về Đà Nẵng chữa bệnh. Bởi tất cả chỉ là tin đồn…

Nguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng

Chuyên cơ từ Singapore hạ cánh xuống Đà Nẵng trưa nay không phải chuyên cơ đưa ông Bá Thanh về.

Ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm an ninh hàng không sân bay quốc tế Đà Nẵng khẳng định: Hiện chưa có thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng bằng chuyên cơ y tế thuê riêng đáp xuống sân bay Đà Nẵng trong ngày hôm nay.

Nhiều thông tin trên mạng cho rằng, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ về Đà Nẵng trong ngày hôm nay bằng chuyên cơ y tế thuê riêng về Đà Nẵng có lịch trình từ Singapore. Tuy nhiên, theo ghi nhận tại sân bay Đà Nẵng, chuyến chuyên cơ mang số hiệu N3099 hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng không hề có ông Nguyễn Bá Thanh.

 

Ông Phạm Phú Mỹ cho biết: “Mặc dù có nhiều thông tin lan truyền trên các trang mạng là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục chữa bệnh, nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì chính thức về việc này”.

Khi hỏi vì sao sân bay Quốc tế Đà Nẵng siết chặt an ninh phải chăng là để đón ông Bá Thanh?- Ông Phạm Phú Mỹ khẳng định: “Việc siết chặt an ninh tại sân bay Quốc tế trong thời gian vừa qua là việc làm thường xuyên. Để đảm bảo an ninh, an toàn bay của sân bay, lực lượng an ninh sân bay vẫn được bố trí, hoạt động tuần tra bình thường. Hoạt động của sân bay Đà Nẵng cũng diễn ra bình thường”.

Theo Thanh Niên Online, một người thân của gia đình ông Bá Thanh cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa trị nhưng chắc chắn không phải trong ngày 2/1. 

Tờ Tuổi Trẻ cũng dẫn lời bà Nguyễn Thị Vân Lan - phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang làm chủ tịch): “Anh Nguyễn Bá Thanh vẫn còn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại Mỹ.  Anh Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục điều trị nhưng không phải ngày hôm nay”.

Theo Vũ Trung

Vietnamnet

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *