Đời Sống 24/12/2014 07:27

Cho thuê bạn trai chơi Noel và Tết từ A-Z

An toàn và chất lượng, giá từ 200.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng. Đó là thông tin đáng chú ý trong tờ rao dịch vụ cho thuê bạn trai chơi Noel và Tết đang lan truyền trên Facebook.

Cho thuê bán trai chơi Noel và Tết từ A-Z giá thỏa thuận
 
Dịch vụ cho thuê người yêu chơi Noel tràn làn trên Internet dịp cuối năm, song thường chỉ đưa ra giá chung chung chứ không có chương trình cụ thể như trong tờ rao này.  
 
Cho thue ban trai choi Noel
 
Nội dung tờ rao cho thuê bạn trai chơi Noel và Tết.

Theo nội dung trong tờ rao, có 7 gói thuê bạn trai chơi Noel và Tết khác nhau với giá từ 200.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng. Tất nhiên, gói càng nhiều tiền thì càng có nhiều chương trình để làm hơn với bạn trai được thuê.

Chẳng hạn gói Khuyến mãi chỉ có chương trình đi dạo với bạn trai. Trong khi gói Siêu VIP có đến 9 chương trình gồm: Đi dạo, ăn nhẹ, quà lưu niệm, ăn tối, đăng hình (chụp chung) Facebook, gặp gỡ bạn bè, gia đình; nắm tay nhẹ, xem phim/kịch.

Đáng chú ý nhất là gói Thượng lưu với giá cả thỏa thuận. Ngoài 9 chương trình như gói Siêu VIP, gói Thượng lưu còn có thêm màn: Tiếp xúc cơ thể, hôn kiểu Pháp, hôn công khai, album ảnh đăng Facebook, Zalo, Instargam và A-Z!

Nhiều người thắc mắc rằng A-Z ở đây là chương trình gì? 
 
Yêu cầu khách hàng nữ từ 17 - 23 tuổi!
 
Nếu kèm theo trẻ con, khách hàng nữ phải trả thêm 500.000 đồng. Còn nếu muốn hôn kiểu Pháp thì mỗi phút tính thêm 100.000 đồng.
 
Cam kết của dịch vụ thuê bạn trai chơi Noel và Tết là bảo mật thông tin khách hàng, làm việc hết mình, nghiêm túc nhưng khách hàng không được kì kèo giảm giá. 
 

Chưa hết, tờ rao này còn có yêu cầu gây choáng: Khách hàng nữ trong độ tuổi từ 17 – 23, dễ thương chút, ngoan càng tốt; không được vượt quá giới hạn cho phép của pháp luật; tự giữ mình, quá trớn không ai rảnh giữ giùm.

Cũng vì điều khoản kỳ quặc này, một số người không tin nội dung trong tờ rao trên có thật và đoán rằng dịch vụ cho thuê bạn trai chơi Noel đó là do ai đó ngồi chế nên. Song cũng có ý kiến cho rằng dịch vụ này có thật vì chẳng ai rảnh ngồi làm làm tờ rao như vậy.
 
Theo Nhân Hoàng
Một Thế Giới
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *