Đời Sống 22/08/2014 11:34

Cảnh báo mưa dông cho khu vực Hà Nội

FICA - Bản tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ vừa phát cảnh báo về những đám mây đối lưu sẽ gây mưa rào và dông cho toàn Hà Nội.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ cho biết: Hiện nay, ở phía đông và đông nam của khu vực Hà Nội đang có những ổ mây đối lưu phát triển và di chuyển về phía trung tâm thành phố.

Dự báo, những đám mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông cho các quận, huyện ở phía đông nam của Hà Nội, sau đó mưa sẽ tiếp tục lan sang các quận trung tâm thành phố.

Dưới đây là dự báo thời tiết khu vựa cả nước ngày và đêm nay 22/8:

Phía tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26oC; Nhiệt độ cao nhất từ : :30 – 33oC.

Phía đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25 – 28oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25 – 28oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 32 – 35oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 21 – 24oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 30 – 33oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3;  Nhiệt độ thấp nhất từ :  25 – 28oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34oC.

Hà Nội: Nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3; Nhiệt độ thấp nhất từ : 25 – 27oC; Nhiệt độ cao nhất từ : 30 – 33oC.

An Hạ

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *