Đời Sống 22/12/2014 07:43

Bắc Bộ rét buốt về đêm và sáng, Trung Trung Bộ mưa to

FICA - Bắc Bộ tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Tối qua 21/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết Bắc Trung Bộ và một số nơi của Tây Bắc Bộ. Hiện, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh Bắc Bộ duy trì tình trạng ít đến quang mây. Trời tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4 mét. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau (bao gồm cả đảo Phú Quý) duy trì gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4 mét. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Khu vực Bắc và Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9-10. Sóng biển cao 3-5 mét. Biển động rất mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

An Hạ

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *