Đời Sống 19/02/2015 08:41

'Gieo quẻ' sự nghiệp và tiền bạc năm Ất Mùi

Năm 2015 là năm đầy nhiệt huyết và đam mê của 12 cung hoàng đạo. May mắn là niềm đam mê ấy gặp thời thỏa sức tung hoành. Rất nhiều cung hoàng đạo sẽ đạt được ước mơ của mình trong năm này.

 

Bạch Dương

Nếu đã có sự nghiệp vững chắc hoặc công việc kinh doanh của riêng mình, Bạch Dương năm nay sẽ thành công rực rỡ. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền nhưng cần tránh làm việc quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đừng tham vọng quá cao khiến bản thân kiệt sức. Trong quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp Bạch Dương cần mềm mỏng hơn.

Nếu tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc, cuối mùa thu đầu mùa đông sẽ là thời cơ cho bạn. Bạch Dương nên lắng nghe lời khuyên từ những người bạn nhiều kinh nghiệm hơn.

Kim Ngưu

Nếu ang tìm kiếm cơ hội công việc, năm 2015 sẽ đánh dấu cột mốc thay đổi quan trọng trên con đường sự nghiệp của bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý cho một năm đầy biến động theo hướng tích cực.

Năm nay, Kim Ngưu có xu hướng tiêu xài quá tay. Tháng 6 và tháng 8 là thời điểm bạn chi mạnh tay nhất cho việc mua sắm. Đến cuối năm, tình hình tài chính sẽ ổn định trở lại.

Nhìn chung, năm nay Kim Ngưu có một cuộc sống đúng như bạn mong muốn. Tuy nhiên, hãy để dành chút ít tiền dự phòng.

Song Tử

Song Tử có cơ hội làm việc với rất nhiều người thú vị trong năm nay. Bạn sẽ thu được nhiều kinh nghiệm từ việc học hỏi các tiền bối. Môi trường làm việc có thể nói là hoàn hảo với Song Tử trong năm 2015 này.

Kiên nhẫn là bài học quý giá nhất đối với Song Tử. Bạn nhận ra rằng tranh cãi không mang lại lợi ích và càng đến cuối năm, bạn càng nhận thức điều này sâu sắc.

Năm nay, tiền bạc khá dư dả nhưng Song Tử đã biết cách tiết chế chi tiêu. Bạn chỉ mua những thứ thực sự cần thiết. Vào tháng 7, Song Tử sẽ nhận được một món quà giá trị lớn.

Cự Giải

Năm nay sự nghiệp của Cự Giải khá thuận lợi. Bạn có thể được thăng chức hoặc giao trọng trách. Nếu đang tìm kiếm cơ hội công việc mới, bạn sẽ nhanh chóng đạt được ý nguyện.

Những Cự Giải đang đi học hoặc theo con đường nghiên cứu sẽ đạt thành công rực rỡ trong năm nay, đặc biệt vào khoảng cuối tháng 6 hoặc tháng 11.

Sư Tử

Sư Tử có một năm làm việc khá hiệu quả. Sự thông minh, sắc sảo của bạn có đất dụng võ và giúp bạn thành công. Trong tháng 10, tài năng của bạn được nhiều người biết tới. Những Sư Tử đang tìm việc làm sẽ được như ý.

Trong tháng 11, một mối quan hệ mang tới cơ hội công việc cho Sư Tử. Nhờ đó tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Một năm may mắn với Sư Tử.

Xử Nữ

Với Xử Nữ, các dự án, cơ hội công việc cũng như học tập có phần biến động trong năm 2015. Hãy suy nghĩ và mạnh dạn để thay đổi.

Nếu  đang tìm việc, tháng 3 và tháng 4 là cơ hội cho bạn. Nếu công việc của bạn đã ổn định, thử thách mới xuất hiện ngay từ tháng 1. Hãy chi tiêu thật cẩn thận nếu như bạn không muốn biến bản thân thành con nợ.

Thiên Bình

Năm 2015 sẽ thỏa mãn ước mơ về một cuộc sống cao cấp hơn với bạn. Chính điều này giúp Thiên Bình có động lực và tham vọng hơn so với năm ngoái. Tính cách của bạn cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Trong tháng 8 hãy nghỉ ngơi một thời gian sau đó tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Các mối quan hệ sẽ mang tới cơ hội tuyệt vời cho Thiên Bình.

Tiền đến rồi đi nhưng quan trọng là Thiên Bình cảm thấy vui vẻ khi tiêu tiền. Cuối cùng bạn cũng học được cách chịu trách nhiệm với gia đình, ít nhất là về mặt tài chính

.

Thần Nông

Sự nghiệp và công việc của Thần Nông có nhiều biến chuyển rõ rệt trong năm nay. Bạn sẽ được giao trọng trách nặng nề hơn, tuy nhiên thu nhập cũng cao hơn.

Nếu đang tìm kiếm công việc mới, tháng 1 và tháng 2 là thời cơ lý tưởng. Tình hình tài chính của Thần Nông khá ổn định trong năm này. Bạn kiếm đủ tiền phục vụ nhu cầu của bản thân.

Nhân Mã

Năm 2015, Nhân Mã sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Vô vàn cơ hội mở ra cho bạn. Chỉ cần có cái nhìn sáng suốt và lựa chọn phù hợp với bản thân, bạn sẽ gặp hái kết quả tốt nhất.

Mộc Tinh mang tới may mắn cho Nhân Mã, biến bạn trở thành một nhân viên, đối tác đầy tiềm năng.

Nhân Mã kiếm được nhiều nhưng cũng tiêu nhiều không kém. Hãy giữ lại một khoản tiết kiệm phòng khi bất trắc. Tháng cuối cùng của năm Nhân Mã sẽ có khoản tiền lớn bất ngờ.

Ma Kết

2015 là một năm may mắn với Ma Kết. Thậm chí, chính bạn còn ngạc nhiên trước thành quả của bản thân. Chuyện xây nhà, sửa nhà hoặc  đầu tư bất động sản đặc biệt thuận lợi với Ma Kết trong năm này.

Tuy nhiên, Ma Kết nên chú ý trong việc chi tiêu, đặc biệt là trong tháng 8.

Bảo Bình

Năm 2015 là một năm bận rộn với Bảo Bình. Tháng 8 sẽ là tháng thành công nhất của Bảo Bình.

Trước ngày 19/1 là khoảng thời gian tuyệt vời với Bảo Bình. Cơ hội kiếm tiền đến với bạn vào khoảng tháng 8.

Song Ngư

Bước qua năm 2014 buồn tẻ, Song Ngư tràn đầy năng lượng và khát khao thành công trong năm 2015. Trong tháng 4, Song Ngư dũng cảm đảm trách một dự án lớn và bạn sẽ thành công.

Đến tháng 11, vị trí của Song Ngư tại nơi làm việc được nâng cao đáng kể. Tài chính của bạn năm nay chỉ ở mức "đủ ăn đủ tiêu". Vào tháng 4, Song Ngư sẽ có một khoản tiền kha khá bất ngờ chảy vào túi.

Theo Phương Thảo

Tiền Phong

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *