Doanh Nhân 15/06/2015 07:01

Vợ hotgirl: Khổ chồng Quỳnh Chi, thị phi Cường đôla, lộc Dương Kon

Lấy vợ là hotgirl chẳng biết thế nào nhưng không ít đại gia đã phải khổ sở, chịu đủ mọi điều tai tiếng.

Khổ vì vợ hotgirl

 

Mấy ngày gần đây dư luận đang xôn xao xung quanh việc Quỳnh Chi bỏ chồng. Việc ly hôn cũng là lẽ thường như bao người khác, sẽ chẳng có gì để nói nếu không có chuyện cô hotgirl này đã lên tiếng tố cáo nhà chồng trong đó có mẹ chồng là bà Diệu Hiền, một người phụ nữ cũng khá đình đám, tốn không kém phần giấy mực của báo chí một thời. Nhà bà Hiền là một trong những đại gia thủy sản ở Đồng bằng sông Cửu Long, chồng của hotgirl này là Trần Văn Chương.

 

Lấy vợ hotgirl về, cuộc sống vợ chồng của Trần Văn Chương lại không hề thuận buồm xuôi gió. Qua lời kể của Chi, mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt của mối tình với con trai bà Diệu Hiền đã diễn ra từ lâu. Cô MC này cho rằng đã chịu nhiều uất ức trong suốt thời gian dài. Trên truyền thông, cô đã kể đủ chuyện về cuộc sống gia đình như một cơ ác mộng. 

 

quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền, cường đô la, hồ ngọc hà, dương kon,
Hotgril và mẹ chồng luôn mâu thuẫn

 

Trước những lời cay nghiệt của vợ, vị thiếu gia này chọn cách im lặng. Tuy nhiên khi cực chẳng đã, mới đây ông đã phải lên tiếng để bảo vệ gia đình mình. Chương cho hay: “Tôi thấy mình không thể im lặng được nữa. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi, không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả”.

 

quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền, cường đô la, hồ ngọc hà, dương kon,
Cuộc tình sóng gió của thiếu gia 

Anh cho biết thêm, người mẹ của mình - bà Diệu Hiền, đang chịu tổn thương nặng nề về mặt tinh thần. Bản thân vị thiếu gia này cũng nhận thấy rằng đã có lỗi lớn với người mẹ của mình. Chồng Quỳnh Chi cho biết, nhìn thấy sức khỏe ngày càng yếu của mẹ, anh rất đau lòng. 

 

Tai tiếng đủ điều

 

Lấy vợ cũng hotgirl cùng với sự nổi tiếng là tai tiếng không ít như Cường đo la. Chuyện tình cảm sau 8 năm gắn bó của Hà Hồ và Cường Đô la được đồn đoán đã rạn nứt được hơn 1 năm nay. 

 

quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền, cường đô la, hồ ngọc hà, dương kon,
Cuộc tình của Cương đo la tốn khá nhiều giấy mực của báo chí

 

Cuộc hôn nhân của thiếu gia phố núi tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện tin đồn cho rằng siêu mẫu Hoàng Yến  là người thứ 3 khiến tình yêu họ tan vỡ. Thời gian gần đây, "nữ hoàng giải trí" còn khiến dư luận "bàng hoàng" khi bị "tố" có quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK - vị đại gia này có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

 
quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền, cường đô la, hồ ngọc hà, dương kon,
Bố con Cường đo la

 

Cuộc sống của vợ chồng đại gia có tiếng về siêu xe này liên tục gặp nhiều thị phi trong khi đó việc kinh doanh thì không mấy khả quan. Công ty của mẹ con Cường đôla nhiều lần đứng trước thách thức lớn khi lợi nhuận thấp, tỷ lệ nợ xấu cao và kiện tụng. 

 

Quốc Cường khẳng định mình không muốn cuộc sống phức tạp, ganh đua và không thích nói xấu sau lưng hay chửi rửa người khác. Và anh cảm thấy khó chịu khi mọi người vào nói xấu "ai đó" ở trên trang cá nhân của mình.

 

Được lộc của vợ

 

Trong khi các đại gia như Cường Đô la hay Trần Văn Chương, con trai bà Diệu Hiền lao đao vì vợ hotgirl thì Đỗ Bình Dương hay còn gọi là "Dương Kon" lại khá may mắn sau khi cưới vợ là siêu mẫu Ngọc Thạch.

Chồng Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, sinh năm 1987. Anh hiện đang là giám đốc markerting của công ty Cổ phần Đại Dương, trụ sở tại Bắc Ninh.Nhà chồng của Thạch từng nằm trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán. Vẫn trẻ tuổi và mới tham gia vào công việc làm ăn của gia đình nên “thiếu gia” này chưa được giới kinh doanh biết đến nhiều.

 

quỳnh chi, đại gia, hotgirt, mc, diệu hiền, cường đô la, hồ ngọc hà, dương kon,
Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

 

Tên tuổi đại gia Đỗ Văn Bình - bố chồng siêu mẫu Ngọc Thạch, bắt đầu được giới đầu tư chú ý khi ông chi khoảng 500 tỷ đồng để mua hơn 15 triệu cổ phiếu Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) đúng thời điểm công ty này gặp nhiều "sóng gió" đầu năm 2012.

Trong giới chơi xe,  “thiếu gia” Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Bản thân Dương "Kon" chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010 khoảng gần 5 tỷ đồng.

 

Theo Mai Anh

Vietnamnet

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *