Doanh Nhân 29/05/2014 09:56

Ông chủ MU đột ngột qua đời ở tuổi 85

FICA - Rạng sáng nay, toàn đội MU đã gặp cú sốc khi ông chủ của đội bóng, tỷ phú Malcolm Glazer đã đột ngột qua đời ở tuổi 85.

Rạng sáng nay (theo giờ địa phương), CLB bóng bầu dục Tamba Bay Bucaneers vừa báo thông tin buồn rằng ông chủ của đội bóng, tỷ phú Malcolm Glazer đã qua đời ở tuổi 85 do tuổi cao sức yếu.

 

Malcolm Glazer đã qua đời ở tuổi 85
Malcolm Glazer đã qua đời ở tuổi 85

 

Trong tuyên bố trên trang chủ của Tamba Bay Bucaneers có đoạn: “CLB Tamba Bay Bucaneers đau buồn thông báo rằng chủ sở hữu của đội bóng Malcolm Glazer đã qua đời vào rạng sáng nay ở tuổi 85”.

Thông tin trên cũng là cú sốc với BLĐ MU, đội bóng khác thuộc quyền sở hữu của Malcolm Glazer. Ngay sau đó, trên trang chủ của Quỷ đỏ cũng có đoạn chia buồn với gia đình của tỷ phú này.

Trong đó viết: “Tất cả thành viên của MU chia sẻ và đồng cảm với nỗi đau của gia đình Glazers. Ông ra đi để lại 6 người con và 14 đứa cháu. Toàn thể CLB gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và mong họ sẽ sớm vượt qua được thời điểm khó khăn này”.

Malcolm Glazer trở thành chủ sở hữu của MU vào năm 2005 sau khi chi ra 790 triệu bảng mua lại 75% cổ phần của đội bóng. Chính bởi lẽ đó, dù đạt doanh thu cao trong những năm qua nhưng MU luôn rơi vào cảnh nợ nần. Điều đó khiến gia đình Glazers chịu sự phản đối dữ dội từ CĐV.

H.Long

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *