Doanh Nhân 15/08/2014 17:30

Mối liên hệ vô hình giữa tình - tiền của Hà Hồ và Cường Đôla

FICA - Hà Hồ đã có động thái dập tắt tin đồn chia tay Cường Đôla trùng với thời điểm công ty Cường có dấu hiệu khởi sắc.

Ngày 13/8, các thành viên trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau khoảnh khắc thú vị khi hình ảnh Quốc Cường tập trung làm việc tại nhà một người bạn ở Hà Nội và Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đưa ra lời bình luận: "Về chăm con đi kìa!".

Sự oai vệ của "người phụ nữ quyền lực" trong gia đình khiến dân mạng thích thú. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ bình luận trên Facebook với nội dung liên quan đến chồng từ sau tin đồn hạnh phúc tan vỡ.

Hà Hồ "tay trắng" trong tài sản nhà chồng?

Nhận lệnh vợ, Cường Đô La tức tốc lên máy bay trở về Sài Gòn trong chiều cùng ngày. Anh cũng không quên "check-in" bằng hình ảnh và lời hồi đáp đầy yêu thương: "Về chăm con đây vợ yêu" và "tag" Hồ Ngọc Hà vào chia sẻ này.

Cách thể hiện tình cảm dễ thương của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt khiến trái tim nhiều fan hâm mộ tan chảy.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà vào bình luận ảnh của Cường Đôla khi có tin đồn tan vỡ xảy ra, trước đó cô đều im lặng, ngó lo ngay cả lời cầu hôn của ông xã.

Sự lên tiếng lần này của Hồ Ngọc Hà khiến người ta đồn đoán, phải chăng có liên quan đến việc những ngày gần đây công việc kinh doanh nhà chồng có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Trong phiên giao dịch ngày 8/8, QCG mở đầu ngày mới ở mức giá tham chiếu. Khi thị trường giằng co mạnh, QCG bất ngờ bứt phá và tăng trần. Chốt phiên giao dịch cuối tuần, QCG tăng 500 đồng/CP lên 8.400 đồng/CP. Trên bảng giao dịch điện tử, phía dư bán hoàn toàn trống trơn.

Cầu lớn nhưng cung ít nên khối lượng giao dịch của QCG khá khiêm tốn, chỉ đạt gần 170.000 đơn vị. Diễn biến này của QCG khiến không ít nhà đầu tư tin rằng QCG sắp công bố báo cáo tài chính quý 2 với các chỉ tiêu kinh doanh lạc quan hơn.

Phiên bứt phá ngày 8/8 khiến QCG có một tuần giao dịch thành công. Sau 1 tuần, QCG tăng 600 đồng/CP. Nhờ QCG có diễn biến lạc quan, nhà Cường Đôla có cơ hội hứng cả ”rổ” tiền.

Mẹ Cường Đôla, bà Nguyễn Thị Như Loan -  Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai là người nắm giữ nhiều cổ phiếu nhất trong gia đình. Vì vậy, số tiền tăng lên của bà Loan cũng đáng kể nhất.

QCG giúp bà Loan “đút túi” 35,36 tỷ đồng. Tổng tài sản trên thị trường chứng khoán của bà Loan đạt khoảng 510 tỷ đồng. Bà Loan nằm trong Top 40 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Bà Loan nhiều hơn bầu Kiên khoảng 30 tỷ đồng.

Động thái của Hà Hồ hoàn toàn dễ hiểu, bởi dẫu sao Subeo cũng là cháu đích tôn của bà Như Loan, sau Cường đôla, Subeo sẽ là người kế tụng tập đoàn, thừa hưởng những gia sản của bố và bà nội nên việc cô hàn gắn gia đình trong giai đoạn này cũng là hợp lý.

Trong vòng xoay dư luận ấy, người ta thấy Cường Đôla gồng mình lên để chống đỡ và có những động thái dập tắt tin đồn.

Trên trang cá nhân, con trai bà Như Loan thường xuyên đăng những bức ảnh tình cảm của gia đình mình trong những chuyến nghỉ dưỡng khiến các fan yên tâm phần nào.

Anh còn không quên dành những lời có cánh cho vợ con như: “ Ý nghĩa cuộc đời tôi”. Trong dịp kỉ niệm 7 năm yêu nhau, dù kinh tế khó khăn nhưng Cường Đôla vẫn chịu chơi tặng vợ món quà hàng hiệu.

Trong khi đó, trong cơn bão chia tay, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn ngó lơ dư luận. Trước những bức hình tình cảm chồng đăng trên trang cá nhân cô không hề có một động thái nào dù chỉ là nhấn1 nút “ Like”. Thậm chí cô nàng còn tỏ ra không hài lòng khi chồng lôi ảnh cũ ra đăng.

Đầu năm 2014, sau 7 năm yêu đương chàng chính thức ngỏ lời cầu hôn nhưng nàng hoàn toàn lặng im khiến các fan vô cùng hụt hẫng.

Sự thờ ơ của Hồ Ngọc Hà đẩy tin đồn đến cao trào cũng trùng với thời điểm cổ phiếu nhà chồng rớt giá. Những ngày đầu mùa World Cup, trong khi thị trường đã hồi phục, cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai – công ty nhà Cường Đôla vẫn ì ạch về cả mức giá lẫn khối lượng giao dịch.

Ngay từ đầu tháng, cổ phiếu QCG như vướng phải “lời nguyền” với mức giá giảm kịch sàn 2 phiên liên tiếp. Trong 21 phiên giao dịch của tháng 6, cổ phiếu QCG được mang sắc xanh - màu của cổ phiếu tăng điểm - 3 lần với mức tăng rất nhẹ, 1 lần mang sắc tím - màu của cổ phiếu tăng kịch trần, còn lại là sắc đỏ của cổ phiếu giảm điểm, sắc tím của cổ phiếu xuống kịch sàn và sắc cam của mã đi ngang. Tính từ đầu tháng 6, cổ phiếu nhà Cường đô la đã giảm 1,3 điểm, từ 9.700 đồng/cổ phiếu xuống còn 8.400 đồng/cổ phiếu.

Với mức giảm này, tài sản của gia đình Cường Đôla trên thị trường chứng khoán cũng giảm tương ứng, mất gần 80 tỷ đồng. Đây là một đòn khá đau khi cổ phiếu QCG vừa phải chịu cơn bão mạnh – “Sell in May and go away” (Bán vào tháng Năm và đi chơi) trong tháng trước đó. Trong tháng 5, cổ phiếu nhà Cường Đôla giảm từ 12.500 đồng/cổ phiếu hồi đầu tháng xuống còn 9.700 đồng/cổ phiếu hồi cuối tháng.

Dù biết rằng mẹ con Hà Hồ chẳng được một đồng trong khối tài sản nhà chồng, cô cũng độc lập về tài chính, những những sự trùng lắp về thái độ với chồng của Hồ Ngọc Hà với từng giai đoạn kinh tế của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai khiến người ta hoài nghi rằng việc dập tắt tin đồn chia tay của cô bị ảnh hưởng bởi nhịp điệu chứng khoán.

Hơn hết, Cường Đôla giàu có trở lại cũng đồng nghĩa với việc, gái một con Hà Hồ không phải gồng mình đi làm cật lực như thời gian vừa qua để nuôi chồng, nuôi con, cuộc sống sẽ nhàn nhã hơn rất nhiều.

Theo Báo Đất Việt

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *