Chân Dung 05/08/2014 13:46

Đại gia Nguyễn Thị Liễu nói về bạn trai và tin đồn "siêu đám cưới"

Nữ doanh nhân, “đại gia phố núi Hà Tĩnh” Nguyễn Thị Liễu (Anna Nguyễn) đã chính thức xác nhận, thông tin sắp lên xe hoa với một Việt kiều Úc như dư luận đồn đoán có phần chưa chính xác.

Theo chị Liễu, thì việc lên xe hoa với một đám cưới sang trọng là có thể, nhưng không muốn tiết lộ chuyện riêng tư trước công chúng, bởi bạn trai chị cũng là người kín tiếng, nên chị rất tôn trọng.

 

Bạn trai nữ đại gia là ai? Lễ cưới tổ chức lúc nào? Theo Anna Nguyễn, đó còn là ẩn số. Bởi với những gì đã trải qua và phải gánh chịu từ những thị phi do những thông tin sai lệch từ báo chí đem đến, đã khiến cho doanh nhân xinh đẹp này có phần e dè và ít cởi mở với báo chí.

Không chỉ tài năng trong kinh doanh, nữ đại gia người Hà Tĩnh còn rất xinh đẹp và gợi cảm -
Không chỉ tài năng trong kinh doanh, nữ đại gia người Hà Tĩnh còn rất xinh đẹp và gợi cảm - (Ảnh: Ngọc Mẫn)
 

Phải khóa Facebook vì bị truy vấn chuyện cưới hỏi

- Chào chị! Chúng ta bắt đầu từ nghệ danh Anna Nguyễn nhé. Độc giả rất tò mò muốn biết vì sao chị có nghệ danh này?

Bạn hỏi rất hay, rất nhiều người cũng tò mò về nghệ danh Anna Nguyễn. Nhưng ít người biết được rằng, tên Anna Nguyễn đã theo tôi gần 20 năm rồi.

Trước khi lập Facebook với tên Anna Nguyễn thì tôi đã dùng tên Anna Nguyễn để giao dịch với bạn bè, đối tác nước ngoài, email cũng là tên đó.

Vì ở nước ngoài họ gọi tên mình rất khó, nên tự mình phải đặt cho mình một cái tên để gọi. Giờ đi nước ngoài làm việc, họ luôn gọi tôi bằng tên Anna.

Nữ đại gia với người chồng sắp cưới. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Nữ đại gia với người chồng sắp cưới. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

- Rất thú vị! Nhưng thời gian gần đây Facebook Anna Nguyễn chị đã khóa, điện thoại luôn ngoài vùng phủ sóng… Phải chăng chị tất bật cho đám cưới sắp tới như các báo đưa tin?

Không phải đâu, gần đây công việc của tôi nhiều, với lại thời gian ở nước ngoài là chính, nên bạn bè trong nước liên lạc cũng khó khăn, chủ yếu cần thì điện về.

Còn Facebook, tôi phải khóa, vì không biết thông tin từ đâu mà báo chí cứ râm ran chuyện tôi sắp lấy chồng, ngày nào cũng hàng trăm cuộc gọi và liên lạc chỉ để hỏi về chủ đề đó. Rất mệt!

- Như vậy, những đồn đoán gần đây trên báo chí về việc chị sắp lên xe hoa chỉ là nghi vấn, xin chị xác thực?

(Cười tươi…) Lời đồn có phần đúng! Lấy chồng thì có thể, vì số phận mà. Có nhiều thứ không ngờ mà vẫn đến với mình, đâu biết trước được. Mà tôi lên xe hoa thì cũng như mọi người phụ nữ khác thôi, có gì đâu mà phải râm ran, bàn tán nhỉ? (Cười tươi….).

Nhưng người đàn ông của tôi là ai, thì còn là một vấn đề nữa. Biết đâu lại là một người khác chứ không phải người trong hình mà các báo đã đưa tin… (cười…).

Vì chuyện riêng tư tôi không muốn đưa người đó ra công chúng. Một mình tôi đã mệt mỏi rồi, giờ bắt họ phải chịu chung thì bất công quá… !

“Anh ấy là người đàn ông toàn diện”

- Vậy thì có thể gửi lời chúc mừng chị trước. Chị có thể chia sẻ một ít thông tin về tình cảm hiện tại và dự tính hôn nhân sắp tới không?

Thực ra, đây là chuyện riêng tư nên tôi muốn giữ cho riêng mình. Nhưng tôi có thể bật mí, bạn trai hiện tại là một doanh nhân, và là người Việt Nam.

Chia sẻ thêm, thực sự tôi là một người may mắn, vì đã có anh ấy. Với tôi, anh ấy là người đàn ông toàn diện, có đủ mọi thứ mà tôi cần. Như vậy cũng đủ để tôi mãn nguyện với hiện tại.

- Nói như vậy, phải chăng thời gian qua chị dành thời gian bên người mình thương và chuẩn bị kỹ cho những dự định sắp tới, nên bạn đọc ít thấy chị xuất hiện trên báo chí?

Cũng đúng một phần, nhưng thực sự thời qua tôi rất bận với công việc kinh doanh. Với lại, tôi có cảm giác báo chí chắc đã hết đề tài để nói về tôi nên họ không tự viết nữa thì phải (cười).

Tất nhiên, cũng nhiều tờ báo liên lạc qua điện thoại để phỏng vấn, nhưng tôi đành phải từ chối vì không sắp xếp được thời gian.

Mr Đàm tặng kịch bản đám cưới của mình cho Anna Nguyễn
 
- Vậy sắp tới tổ chức đám cưới, thì có gì đặc biệt không chị? Nghe dư luận đồn rằng Mr Đàm sẽ đứng ra tổ chức cho chị, chị có thể chia sẻ thêm?

Hiện tại, tôi không thể nói điều gì về việc cưới hỏi bởi tôi và bạn trai rất tôn trọng sự riêng tư. Nhưng nếu có ngày tôi lên xe hoa, thì người đứng ra tổ chức chắc chắn là Đàm Vĩnh Hưng.

Vì sau đám cưới con trai tôi, Hưng đã nói, có một kịch bản đám cưới dành cho mình, nhưng Hưng không thực hiện được.

Nếu tôi cưới thì Hưng sẽ tặng kịch bản đó và đích thân đứng ra tổ chức thì mới lột tả hết được những nội dung trong kịch bản.

Tôi đã rất mừng vì Đàm Vĩnh Hưng đã quan tâm đến tôi.

- Liệu mọi người có nên mong đợi một đám cưới rình rang như lần chị tổ chức cho con?

Đã là phụ nữ, tôi cũng như bất cứ ai cũng muốn mình lên xe hoa thật lộng lẫy, long trọng và đặc biệt… tôi cũng không ngoại lệ.

Lúc đó, tôi sẽ mời bạn bè thân thiết và láng giềng gần xa giống như mọi người, với những đám cười truyền thống khác thôi, không có gì gọi là rình rang. Có chăng, sẽ có những người bạn nổi tiếng đến chung vui…

Theo Ngọc Mẫn - Duy Quang
Vietnamnet 
Chuyên mục: Chân Dung

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *