Doanh nghiệp 11/09/2014 13:05

VietinBank vay 50 triệu USD từ 4 ngân hàng Đài Loan

FICA - Bốn ngân hàng tham gia hợp đồng hợp vốn là các ngân hàng Đài Loan gồm: Mega International Commercial Bank, Far East National Bank, Hua Nan Commercial Bank và Cathay United Bank.

Chiều 10/9 tại Hà Nội, hợp đồng vay hợp vốn trị giá 50 triệu USD giữa VietinBank với 4 ngân hàng Đài Loan do Cathay United Bank làm đầu mối thu xếp đã được ký kết.

Bốn ngân hàng tham gia hợp đồng hợp vốn là các ngân hàng Đài Loan lớn có uy tín trên thế giới, gồm: Mega International Commercial Bank, Far East National Bank, Hua Nan Commercial Bank và Cathay United Bank.

Đứng ra thu xếp hợp đồng vay hợp vốn là Cathay United Bank, ngân hàng con 100% vốn của Tập đoàn Cathay - Tập đoàn tài chính lớn nhất tại Đài Loan.


Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ đánh giá, đây là điều kiện để mở ra cơ hội hợp tác hơn nữa giữa VietinBank và các bên tham gia, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của VietinBank nói riêng và thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam nói chung.

Với 50 triệu USD vay vốn lần này, VietinBank cho biết, sẽ cam kết mang dòng ngoại tệ đến đúng đối tượng có nhu cầu và sử dụng hợp lý nguồn vốn để tạo hiệu quả đầu tư cao nhất.

Phương Dung

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *