Doanh nghiệp 19/06/2014 13:31

VietinBank sắp họp cổ đông bất thường về công tác nhân sự

FICA - Ngoài ra, đại hội cũng thông qua việc sửa đổi và bổ sung quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát VietinBank.

Nghị quyết Hội đồng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank, mã CTG) ngày 19/6 thông qua việc tổ chức đại hội cổ đông bất thường dự kiến vào ngày 24/7.
 
Tại đại hội lần này, các nội dung sẽ được mang ra thảo luận là việc sửa đổi và bổ sung quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát VietinBank. Ngoài ra, một nội dung đáng chú ý nữa là công tác nhân sự.
 
Cuối tháng 4, VietinBank đã tiến hành đại hội cổ đông thường niên năm 2014 với nội dung đáng chú ý nhất là việc thay đổi nhân sự cấp cao.
 
Theo đó, ông Nguyễn Văn Thắng, Tổng Giám đốc VietinBank trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị thay ông Phạm Huy Hùng - người gắn bó với VietinBank trong 24 năm.
 
Trong khi đó, ông Lê Đức Thọ, Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc VietinBank. Ông Thọ từng là Phó Tổng giám đốc VietinBank đến tháng 8/2013. 
 
Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới 2014 – 2019 được rút gọn lại còn 7 người, so với 10 người của nhiệm kỳ cũ. Trong đó, 6 người từ khóa cũ và bổ sung thêm ông Lê Đức Thọ. 
 
Ngoài Chủ tịch Phạm Huy Hùng, 3 thành viên Hội đồng quản trị đương nhiệm không tái cứ là bà Đỗ Thị Thủy, bà Nguyễn Thị Bắc và ông Michael Knight Ipson.
 
Thục Anh
Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *