Doanh nghiệp 29/04/2014 10:45

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sắp thay Tổng Giám đốc

FICA - Ông Nguyễn Đạt Tường sẽ thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam. Dự kiến, ông Tường sẽ chuyển sang làm công việc mới là thành viên Hội đồng Thành viên của Tổng Công ty này.

Nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí từ Bộ Giao thông Vận tải cho biết, Ban Cán sự Đảng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã thống nhất như vậy và đề nghị lãnh đạo Bộ chủ quản xem xét.

Chiều qua (28/4), Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT đã họp và đồng ý với đề xuất của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và giao Tổng Công ty này thực hiện quy trình bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới theo đúng quy định của pháp luật.

Theo nguồn tin, người sẽ ngồi vào vị trí Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thay ông Tường là ông Vũ Tá Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn. Ông Tùng cũng mới được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hồi tháng 8/2013.

Được biết, một số nhân sự lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cũng có những thay đổi chức vụ, vị trí công tác trong thời gian sắp tới.

 

Châu Như Quỳnh

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *