Tiêu Dùng 31/01/2014 08:30

Hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp Tết

Dịp cuối năm, hàng loạt các cửa hàng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân. Đặc biệt là các cửa hàng thời trang, làm đẹp, các mặt hàng đồ điện, đồ gia dụng.

Giảm giá mạnh, khuyến mãi cuối năm, Mua 1 tặng 1 với nhiều tặng phẩm hấp dẫn, hay Thanh lý hàng cuối năm... Nhiều cửa hàng đã treo bảng giảm giá khá sớm, từ ngày 23, 24 tháng Chạp. Các mặt hàng giảm giá gồm: áo, quần, giày dép, hay các sản phẩm điện tử, điện gia dụng. 
 

Rất nhiều người tận dụng cơ hội này để sắm được nhiều hàng hóa đẹp với giá hời. Anh Hà Văn Minh (TP Huế) chia sẻ, dịp cuối năm có thể mua được nhiều đồ đẹp để dùng hay tặng cho người thân thì thật ý nghĩa.

 

Ảnh minh họa

 

Bước vào các cửa hàng thời trang, các bạn nữ dễ dàng bị thu hút bởi những mức giá ưu đãi mà các cửa hàng đưa ra. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn dịp này để sắm sửa các mặt hàng điện gia dụng như ti vi, tủ lạnh, hay hàng giặt máy. 

Các cửa hàng đã đánh trúng tâm lý muốn mua hàng giá rẻ của số đông khách hàng. Mục đích của các chủ cửa hàng là muốn bán được nhiều hàng hóa dịp cuối năm, lấy số lượng làm lãi.

Tuy nhiên, với các mặt hàng điện gia dụng, đây là các sản phẩm được mua sắm nhiều dịp cuối năm, người mua cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về chức năng, nguồn gốc và thời gian bảo hành trước khi quyết định mua để có được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với túi tiền.

Theo Minh Hiếu

VTV

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *