Tiêu Dùng 07/06/2018 14:17

Giới trẻ Hà Nội háo hức ngóng chờ thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”

Với ý tưởng của Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Lễ hội Phố Hàng Nóng đang tao ra cơn sốt nóng nhất mùa Hè này khi sẽ tiếp tục công phá giới trẻ Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn thu hút hàng vạn bạn trẻ và người dân Thủ đô tham gia trải nghiệm hàng trăm món ăn cay nóng và đêm nhạc với các ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay.

Sau TP.HCM và Đà Nẵng, Lễ hội Phố Hàng Nóng tiếp tục mang thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đến với Thủ Đô Hà Nội vào ngày 10/06/2018. Đây cũng sẽ là chặng cuối của hành trình thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” với sự tổ chức của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh diễn ra hơn 2 tháng vừa qua

Diễn ra ở khuôn viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, Phố hàng nóng sẽ quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực châu Á với những món ăn đường phố cay nóng bậc nhất. Tham gia vào sự kiện, khán giả có cơ hội tham gia các trò chơi độc lạ, nóng hừng hực, giành nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình. Sự kiện đang nóng lên từng ngày và được kỳ vọng sẽ thu hút hàng vạn bạn trẻ, người dân Thủ đô tham dự.

Đặc biệt, các bạn còn được giao lưu, quẩy hết mình cùng các idols HOT nhất hiện nay: Á hậu Huyền My, Ca sĩ - hot boy Bob Minh Châu, Streamers Viruss và Cris Devil Gamers

Hơn thế nữa, đêm nhạc Phố Hàng Nóng Hà Nội với sự góp mặt của những tên tuổi ca sĩ, nghệ sĩ nóng nhất hiện nay như: Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Lộn Xộn Band, DJ Tyty, nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim và khách mời đặc biệt Phi Nhung,.… Những cái tên với những bản hit siêu nóng phủ sóng khắp thời gian qua chính là điều khán giả đáng mong đợi và hứa hẹn bùng nổ trên sân khấu lớn của chương trình.

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Lễ hội “Phố hàng nóng” được đầu tư quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp đã chinh phục hàng vạn khán giả Đà Nẵng và TP.HCM. Lễ hội được kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng và âm nhạc sôi động khiến khán giả quay cuồng, tạo ra sức hút lan tỏa lớn hơn bao giờ hết với dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” thành một định vị riêng cho mình.

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *