Tiêu Dùng 23/07/2015 07:10

Gà chảy nước 25.000 đồng/kg "chạy" khắp Hà Nội

Những tảng gà đông lạnh có giá rẻ bất ngờ chỉ từ 25 - 50.000 đồng/kg, muốn mua bao nhiêu cũng có. Người mua kẻ bán tấp nập trong buổi sáng sớm.

Đây là những hình ảnh PV Dân trí ghi lại được tại chợ đầu mối Dịch Vọng quận Cầu Giấy và chợ Minh Khai quận Bắc Từ Liêm.Trong khi giá gà thực tế trên thị trường dao động vào khoảng 120 - 160.000 đồng/kg thì hẳn nhiều người không khỏi giật mình đặt dấu hỏi về việc vì sao gà tại một số sạp hàng tại hai chợ đầu mối này lại có giá rẻ đến như vậy?
 
Thông thường, không khí giao dịch tại chợ đầu mối Dịch Vọng và chợ Minh Khai náo nhiệt nhất vào buổi sáng sớm. Các tảng gà đông lạnh được đập chan chát dưới đất như thế này mới có thể tan băng. 
 
Theo điều tra nhiều ngày của PV Dân trí, các chủ sạp bán thịt gà này khi được hỏi đều khẳng định gà đông lạnh của mình là gà nhập khẩu. Đặc biệt, tiểu thương này còn khẳng định đã có “thâm niên” bán hàng chục năm và thường xuyên bán loại gà đông lạnh này với số lượng lớn đi khắp các quán cơm bình dân cho sinh viên, lao động nghèo đến các quán nhậu, quán phở trên địa bàn thủ đô… 
 
Cho đến giờ, sau rất nhiều ồn ái, vẫn chưa có cơ quan hữu quan nào đứng ra trả lời cho dư luận: Những tảng gà đông lạnh giá rẻ như cho này có xuất xứ từ đâu? Liệu rằng chúng có mang theo những mầm bệnh nguy hiểm với sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng?
 
Xuân Ngọc
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *