Tiêu Dùng 14/11/2013 18:32

Bắt giữ dàn siêu xe "khủng" mập mờ nguồn gốc

FICA - Những chiếc “siêu xe” có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng vừa bị Cảnh sát kinh tế quận 7 bắt giữ vì nghi mang biển số giả, giấy tờ giả.

Những chiếc siêu xe bị Cảnh sát kinh tế công an quận 7 tạm giữ
 
Những chiếc siêu xe bị Cảnh sát kinh tế công an quận 7 tạm giữ
Những chiếc "siêu xe" bị Cảnh sát kinh tế công an quận 7 tạm giữ 
 
Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận 7 cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 5 chiếc “siêu xe” để làm rõ nguồn gốc của từng xe. Cụ thể, vào trưa 14/11, lực lượng chức năng đã tạm giữ chiếc ôtô Porsche Turbo tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng vì có dấu hiệu sử dụng bảng số giả.Đây là chiếc “siêu xe” thứ 5 bị tạm giữ, trước đó, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế đã phát hiện một chiếc Porsche, 2 xe Bentley và một Lexus RX300 có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Những người được xem là chủ phương tiện đều không xuất trình được giấy tờ.
 

Qua xác minh, cảnh sát kinh tế xác định, tất cả các xe này đểu sử dụng biển số và giấy tờ giả hoặc không rõ nguồn gốc xuất sứ, trong đó có hai xe được mua lại từ các chủ phương tiện làm việc trong các cơ quan ngoại giao đã hết nhiệm kỳ khi về nước bán lại, chưa làm thủ tục đóng thuế sang tên.

Tính từ cuối năm 2012 đến nay, công an quận 7 đã tạm giữ và xử lý 12 trường hợp “siêu xe” tiền tỷ mang biển số và giấy tờ giả, trong đó có cả xe mang biển số ngoại giao...

Dàn "siêu xe" bị bắt giữ do "mập mờ" về nguồn gốcNhững chiếc "siêu xe" này hiện đang có giá tỷ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng

 

Hiện công an quận 7 đề nghị những ai liên quan đến việc chuyển nhượng các phương tiện trên liên hệ Đội Cảnh sát kinh tế quận 7 để khai báo, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc của những chiếc “siêu xe” này.

 
Phúc Yên
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *