Tiêu Dùng 02/05/2014 10:23

Áo phông đỏ in sao vàng đắt khách dịp nghỉ lễ 30/4

FICA - Những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 đã đến, giới trẻ đua nhau lùng mua áo "cờ đỏ sao vàng", chuẩn bị cho chuyến phượt, du lịch cùng bạn bè.

Chiếc áo phông đỏ in hình ngôi sao vàng 5 cánh là một trong những hành trang không thể thiếu trong ba lô dân phượt. Đối với giới trẻ nói chung và dân “nghiền” du lịch nói riêng, việc khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng chính là thể hiện niềm tự hào dân tộc sâu sắc, thể hiện tình yêu quê hương đất nước. Chuyến hành trình có chiếc áo đồng hành luôn mang tới thêm nhiều điều thú vị, hào hứng.

Bắt kịp nhu cầu của dân “nghiền” du lịch, nhiều diễn đàn, trang web ồ ạt mở ra với dịch vụ bán áo, cờ có in hình cờ đỏ sao vàng. Với giá cả phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên: 50.000 – 70.000 đồng/áo, nếu mua với số lượng nhiều giá áo giảm chỉ còn 35.000 – 45.000 đồng, bởi vậy mà món đồ này lại càng hút khách.

Áo cờ đỏ sao vàng, hành trang không thể thiếu của dân phượt
Áo cờ đỏ sao vàng, hành trang không thể thiếu của dân phượt

 

Cô Kim Oanh (chủ cửa hàng chuyên báo áo thun in hình cờ đỏ sao vàng trên đường Nguyễn Bình Khiêm, Q.Hai Bà Trưng) cho biết: “Cứ đến dịp nghỉ lễ là các bạn trẻ rủ nhau đi mua áo rất đông, cửa hàng cô nhận được nhiều đơn đặt hàng cho cả nhóm đi du lịch, có khi lên đến gần trăm chiếc áo”.

Bạn Đỗ Xuyến, một thành viên trong đoàn phượt Mù Cang Chải chia sẻ: “Hành trang thiết yếu đối với dân phượt trong mỗi chuyến đi chính là chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng, chúng mình muốn mang hình ảnh của lá cờ đặt chân nên các nẻo đường của mọi miển Tổ quốc, chuyến đi của chúng mình vì thế cũng hào hứng hơn”.

Chiếc áo lấy cảm hứng từ lá cờ được các bạn trẻ biến tấu sinh động (Ảnh Facebook)
Chiếc áo lấy cảm hứng từ lá cờ được các bạn trẻ biến tấu sinh động (Ảnh Facebook)

 

Hình ảnh 1 shop bán áo lưu niệm cờ đỏ sao vàng trên Facebook
Hình ảnh 1 shop bán áo lưu niệm cờ đỏ sao vàng trên Facebook

Nguyễn Ngọc

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *