Doanh nghiệp 13/03/2015 16:10

Thành viên HĐQT của Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương từ nhiệm

FICA – Với việc đồng ý miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT đối với ông Sven Albert Saebel kể từ ngày 11/3, OCH đã bầu bổ sung bà Nguyễn Thị Hương Giang (sinh năm 1980) vào vị trí thay thế.

Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) vừa công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT) bất thường về việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT đối với ông Sven Albert Saebel kể từ ngày 11/3.

Người sẽ tạm thời thay thế vị trí của ông Sven Albert Saebel là bà Nguyễn Thị Hương Giang (sinh năm 1980). Theo như Nghị quyết của OCH thì ông Sven Albert Saebel đã có đơn từ nhiệm và được HĐQT công ty đồng ý.

Trên trang web chính thức của OCH, hiện trong cơ cấu HĐQT ngoài bà Hương Giang chỉ còn ông Dương Trọng Nghĩa – Thành viên HĐQT.

Là thành viên của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), OCH hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý khách sạn, tòa nhà, bất động sản nghỉ dưỡng, truyền thông và các dịch vụ liên quan.  Thời gian vừa rồi, OCH đã đầu tư và phát triển 2 thương hiệu khách sạn StarCity tiêu chuẩn 4 sao quốc tế và Sunrise tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *