Doanh nghiệp 22/11/2013 15:04

Sắp diễn ra chương trình “Kết nối doanh nghiệp châu Á”

FICA - Asia Connection 2013 - chương trình “Kết nối doanh nghiệp châu Á” sắp diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của của Tham tán thương mại và Phái đoàn doanh nghiệp 8 nước châu Á cùng hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt có nhiều lợi thế khi chinh phục các thị trường quốc tế.

 

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, vào ngày 29/11 tới, tại TPHCM sẽ diễn ra chương trình “Kết nối doanh nghiệp Châu Á” - Asia Connection 2013. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động Asia Connection được Tạp chí Nhịp Cầu Doanh Nghiệp phối hợp với Trung tâm dịch vụ đối ngoại Hà Nội cùng BNI Việt Nam tổ chức.

Chủ đề chính của Asia Connection 2013 lần này chuyên về Xuất nhập khẩu thương hiệu cùng với nhiều thông tin hữu ích cho hoạt động xúc tiến thương mại và kinh tế trong cuộc đồng doanh nghiệp Châu Á. Bên cạnh đó, chương còn là nơi diễn ra giao lưu văn hóa với không gian mang đậm nét cổ xưa, và khu vực tổ chức Ẩm thực Châu Á tạo nên nét đặc trưng cho hội nghị giao thương đẳng cấp quốc tế này.

Chương trình có sự tham dự của Tham tán thương mại và Phái đoàn doanh nghiệp của 08 nước châu Á bao gồm: Malaysia, Indonesia, Singapore, ThaiLan, Myanmar, Koria, Taiwan, Hongkong. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Công Thương, các quỹ đầu tư Quốc tế, các hiệp hội và hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

ASIA CONNECTION được sáng kiến bởi Tạp chí Nhịp cầu doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công Thương, là chương trình dành cho doanh nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo cơ hội giao thương thiết thực cho các doanh nghiệp tham dự.

Nguyễn Hiền

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *