Doanh nghiệp 06/01/2015 22:56

Ocean Group thay Thành viên HĐQT độc lập

FICA - HĐQT Ocean Group đã chấp nhận đơn từ nhiệm Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Quang Vinh và bà Dương Thị Cẩm Thủy (sinh năm 1977) được bổ nhiệm tạm thời làm thành viên HĐQT thay cho vị trí mà ông Vinh để lại.

Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương - Ocean Group (mã chứng khoán OGC) ngày 6/1/2015 vừa công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc chấp thuận đơn từ nhiệm tư cách thành viên HĐQT độc lập của ông Nguyễn Quang Vinh và bổ nhiệm tạm thời thành viên HĐQT độc lập.

Theo đó, ông Vinh đã không còn trong ghế Hội đồng quản trị Ocean Group kể từ ngày 5/1/2015. Bà Dương Thị Cẩm Thủy được bổ nhiệm tạm thời làm thành viên HĐQT thay cho vị trí mà ông Vinh để lại. Quyết định bổ nhiệm bà Dương Thị Cẩm Thủy sẽ được thông qua tại ĐHCĐ sắp tới theo đúng quy định của điều lệ. Bà Thủy sinh năm 1977.

Ông Nguyễn Quang Vinh sinh năm 1962, được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT độc lập của Ocean Group vào hồi cuối tháng 10/2014 thay cho ông Preben Hjortlund. Bên cạnh đó, ông Vinh cũng đang là Thành viên HĐQT của CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *