Doanh nghiệp 21/04/2014 11:13

Kiểm toán ACPA sáp nhập vào Grant Thornton

FICA - Công ty sau sáp nhập có 14 Partner và trên 220 nhân viên.

Theo tin từ Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam), Công ty và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn NEXIA ACPA (“ACPA”) đã đạt được thỏa thuận sáp nhập hoạt động kinh doanh có hiệu lực chính thức từ ngày 1/7//2014. Sau khi sáp nhập, Công ty sẽ hoạt động dưới tên gọi là Grant Thornton (Việt Nam) và sẽ tiếp tục là thành viên chính thức tại Việt Nam của mạng lưới Grant Thornton toàn cầu.

Ông Kenneth Atkinson (hiện là Tổng Giám đốc của Grant Thornton (Việt Nam)) sẽ giữ vị trí Chủ tịch, Ông Nguyễn Chí Trung (hiện là Tổng Giám đốc của ACPA) sẽ giữ vị trí Tổng Giám đốc của Grant Thornton (Việt Nam).

NEXIA ACPA, là thành viên tại Việt Nam của hãng kiểm toán và tư vấn quốc tế Nexia International, chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo; Tư vấn thuế; Dịch vụ tư vấn.

Grant Thornton Việt Nam là một công ty thành viên độc lập của Grant Thornton, được thành lập vào năm 1993. Ban đầu, đây là một liên doanh với Concetti. Năm 1997, Grant Thornton Việt Nam được chuyển đổi thành doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài mở một chi nhánh tại TPHCM.


Thục Anh

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *