Doanh nghiệp 20/10/2014 16:33

FLC lập công ty con 100 tỷ đồng tại Khánh Hòa

FICA - Công ty này do FLC góp 100% vốn điều lệ và do bà Trần Kiều Dung làm người đại diện phần vốn góp.

CTCP Tập đoàn FLC thông báo Nghị quyết HĐQT về việc thành lập công ty con tại Khánh Hòa với vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do FLC góp 100% vốn. Trước đó, FLC cũng thành lập một chi nhánh tại tỉnh Khánh Hòa.

Công ty này có 81 ngành nghề hoạt động, trong đó có liên quan tới hoạt động xây dựng và kinh doanh bất động sản, quảng cáo, bán lẻ và sản xuất thiết bị công nghệ, viễn thông... 

Công ty con này do bà Trần Kiều Dung - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc thường trực làm người đại diện quản lý phần vốn góp của FLC.

Mới đây, tiết lộ với báo chí, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết, FLC sẽ thành lập công ty con ở Nha Trang để khai thác dịch vụ du lịch cho thuê du thuyền và máy bay trực thăng tại đây. Theo ông Quyết, FLC sẽ đầu tư 10 du thuyền tại Vịnh Nha Trang để cho thuê và trong tháng 10 này sẽ đưa 2 trực thăng du lịch về Nội Bài và công bố chính thức cung cấp dịch vụ kinh doanh du lịch này tại Nha Trang. 

Trong 9 tháng đầu năm nay, FLC đạt hơn 300 tỷ đồng lợi nhuận, tương đương 85% kế hoạch năm là 350 tỷ đồng; gấp gần 5 lần cùng kỳ năm ngoái.

Trong buổi làm việc mới đây với công ty quản lý quỹ Asia Frontier Capital (AFC), FLC cho biết, Tập đoàn này đang triển khai kế hoạch niêm yết tại Singapore. FLC sẽ mời Daiwa Capital Markets (Singapore) làm đơn vị kiểm soát niêm yết và Ernst & Young tư vấn chuyển đổi các báo cáo tài chính sang chuẩn mực quốc tế (IFRS).

Phương Dung

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *