Doanh nghiệp 21/04/2014 13:06

Đề nghị cách chức kiểm soát viên Cty Xổ số Kiến thiết Hậu Giang

FICA - Nguồn tin từ UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, mới đây ông Trần Công Chánh, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với tập thể cán bộ, công nhân, viên chức của Công ty XSKT Hậu Giang để nghe báo cáo kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân có liên quan.

Tại cuộc họp, các cá nhân có liên quan của công ty này đã thẳng thắn nhìn nhận trách nhiệm khi để xảy ra một số sai phạm tại đơn vị. Tại đây, các cán bộ công ty đã bỏ phiếu đề nghị kỷ luật với hình thức cách chức đối với kiểm soát viên công ty Lê Thị Kim Vân vì bà Vân chưa thực hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm được phân công.

Như Dân trí đã thông tin, theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, từ năm 2010 đến quý I/2013, tại Công ty XSKT Hậu Giang xảy ra sai phạm trong việc chi tiền không đúng chế độ, chính sách; Công ty mua đất để xây dựng với số tiền 4,4 tỷ đồng và Thanh tra Chính phủ cho rằng công ty đã chuyển vốn của Nhà nước về cho khu vực tư nhân làm thất thu Ngân sách Nhà nước…ông Cao Thanh Tùng - Chủ tịch HĐTV, kiêm Giám đốc công ty đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền.

Hoàng Tùng

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *