Doanh nghiệp 03/02/2015 10:50

Central Group giữ 49% cổ phần tại Nguyễn Kim

FICA - Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cho biết, Central Group đã chính thức nắm giữ 49% cổ phần tại Nguyễn Kim.

Hôm qua 2/2, Central Group Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Hợp tác chiến lược có hiệu lực từ ngày 9 tháng 1 năm 2015, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn Việt Nam gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Đại diện công ty Nguyễn Kim và Central Group trong buổi gặp mặt với Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải 

Nhân dịp này, công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Trong bản kế hoạch đề ra, Nguyễn Kim tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu của Nguyễn Kim, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 nhằm giữ vứng vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương.

Kế hoạch cũng tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty khi Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014. Ngoài ra, công ty cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.

Với cam kết tạo nên những giá trị bền vững cho sự phát triển của Việt Nam, nhân dịp này, công ty cũng công bố chương trình vì cộng đồng thông qua dự án “Chương trình Hành động Vì nguồn nước sạch”. Dự án được thực hiện với sự hợp tác của Nguyễn Kim và Let’s Việt TV. Trong năm 2015, dự án ước tính xây dựng, lắp đặt 21 hệ thống lọc nước tại 21 trường học trên khắp cả nước, mang lại nguồn nước trong sạch cho hơn 15.000 em học sinh mỗi năm.

An Hạ

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *