Doanh nghiệp 26/08/2019 07:27

5.000 sản phẩm giả thương hiệu The North Face bị thu giữ tại Hà Nội

Sáng 19/8/2019, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục quản lý thị trường Hà Nội đã đồng loạt ra quân kiểm tra 10 điểm bán hàng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và phát hiện, thu giữ 5.000 sản phầm là quần áo, ba lô không hóa đơn chứng từ hợp pháp.


Hình minh hoạ


Theo tin Tổng cục quản lý thị trường, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục quản lý thị trường Hà Nội đã đồng loạt ra quân kiểm tra 10 điểm bán hàng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và phát hiện, thu giữ 5.000 sản phầm là quần áo, ba lô không hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Tại 10 điểm bán hàng quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, không có cửa hàng nào cung cấp được giấy tờ hợp pháp liên quan đến các sản phẩm bày bán.

Khi kiểm tra tại cửa hàng Zero Mart tại số 7 Đinh Liệt, Hà Nội, lực lượng quản lý thị trường còn phát hiện cơ sở này có bán các mặt hàng Ba lô, áo phao mang thương hiệu The North Face trên chợ điện tử Sendo.vn và không có hóa đơn chứng từ.

Đội quản lý thị trường số 1 cho biết, đại diện của hãng The North Face tại Việt Nam đã làm việc với lực lượng quản lý thị trường và cho biết có rất nhiều cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái của hãng.

Chính vì vậy, đợt ra quân lần này đội sẽ thu giữ toàn bộ số hàng không hóa đơn chứng từ mang thương hiệu The North Face và sẽ có phương án xử lý kiên quyết, triệt để theo tinh thần chỉ đạo của chính phủ.

Nguyễn Khánh

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *