Doanh nghiệp giới thiệu 16/03/2015 06:22

TPBank triển khai gói lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp

FICA- Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết từ nay tới 30/6/2015 triển khai gói tín dụng cho doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi 6,99%/năm.

Với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm, các doanh nghiệp Xuất nhập khẩu và doanh nghiệp đang cần bổ sung Vốn lưu động sẽ được cấp vốn kinh doanh cho những hoạt động chủ lực như: mua nguyên, nhiên vật liệu, hàng hóa dự trữ, mua hàng, mua sắm công cụ, dụng cụ và các nhu cầu vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo thống kê của các chuyên gia Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương – CIEM thì tỷ trọng doanh nghiệp gặp khó khăn về tiếp cận tín dụng đang có xu hướng tăng, dao động từ 25-47%, còn tỷ lệ doanh nghiệp gặp khó khăn khi vay chiếm 19-24%.

Thấu hiểu thực tế này, TPBank cho biết, ngoài các ưu đãi về lãi suất, ngân hàng sẽ nỗ lực đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách thuận lợi nhất, nhằm an tâm triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh. Tổng giá trị gói lãi suất ưu đãi của TPBank khoảng 2000 tỷ đồng.

Như Trang

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *