Chứng Khoán 30/10/2014 05:58

Huyền thoại “Sói già phố Wall” sắp đến Việt Nam

FICA - Jordan Belfort - “Sói già phố Wall” một huyền thoại kinh doanh, ông đã kiếm được 50 triệu USD mỗi năm từ khi mới hơn 20 tuổi sẽ đến Việt Nam lần đầu tiên.

Jordan Belfort - “Sói già phố Wall” một huyền thoại kinh doanh, ông đã kiếm được 50 triệu USDô mỗi năm từ khi mới hơn 20 tuổi bằng “Hệ thống thuyết phục đường thẳng” và được toàn cầu hoan nghênh.

Ông là công trình sư của hơn 1,5 tỷ USD vốn huy động của các công ty đại chúng và nắm cổ phần chi phối ở hơn 30 trong số các công ty trên. Ông đóng vai trò như một nhà tư vấn cho hơn 50 công ty đại chúng. Câu chuyện của ông đã được nhắc đến trong hầu hêt các tờ báo và tạp chí lớn trên thế giới.

Ông đã dùng nhiều năm kinh nghiệm thành công, thất bại rồi lại thành công của mình ở phố Wall kết hợp với những kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh để xây dựng một triết lý kinh doanh và bán hàng một cách đạo đức nhất.

Theo đó, ông Jordan Belfort sẽ tới Việt Nam trong chương trình đào tạo hai ngày, từ ngày 8 - 9/11 tới. Sự kiện đặc biệt “Học bán hàng cùng Sói già phố Wall - Jordan Belfort” do Công ty TNHH DVH-Bransons đầu tư và tổ chức với sự bảo trợ và chỉ đạo của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, sự kiện được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân, đội ngũ quản lý và các tổ chức cá nhân đam mê kinh doanh, bán hàng, hệ thống hóa doanh nghiệp tiếp cận và học hỏi kinh nghiệm từ nhà “biểu tượng doanh nhân nước Mỹ” tài năng toàn cầu Jordan Belfort - bậc thầy về xây dựng tinh thần doanh nhân, tạo ảnh hưởng tích cực và thiết lập “Hệ thống thuyết phục đường thẳng”.

“Lần đầu tiên đến với Việt Nam, Jordan Belfort cam kết sẽ mang những bí mật nghề nghiệp của mình để chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp, giúp cộng đồng doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào sản xuất, kinh doanh và từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay”, ban tổ chức cho hay.

An Hạ

Chuyên mục: Chứng Khoán

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *