Tìm kiếm

Chủ đề : grab

Doanh nghiệp taxi truyền thống muốn đối thoại về quy định "đeo mào" cho xe hợp đồng điện tử

12/08/2019

Doanh nghiệp taxi truyền thống vừa có văn bản bày tỏ mong muốn được đối thoại với Thủ tướng Chính phủ về quy định gắn hộp đèn nóc xe đối với xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ và các quy định khác.

Doanh nghiệp taxi truyền thống muốn đối thoại về quy định "đeo mào" cho xe hợp đồng điện tử

12/08/2019

Doanh nghiệp taxi truyền thống vừa có văn bản bày tỏ mong muốn được đối thoại với Thủ tướng Chính phủ về quy định gắn hộp đèn nóc xe đối với xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ và các quy định khác.

Ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam

07/06/2019

Hôm nay, Cục An toàn thực phẩm và Grab (thông qua nền tảng GrabFood) phát động chuỗi sự kiện ý nghĩa hưởng ứng ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức với sự hỗ trợ từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Ôm thêm mảng giao đồ ăn, tài xế Grab kiếm thêm 20% lương

02/10/2018

Thu nhập trung bình của tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 9 đã tăng lên 20% so với tháng trước đó nhờ có thêm thu nhập từ việc giao nhận thức ăn.

9 lần xin hoạt động không thành, Grab “than” bị Khánh Hoà đối xử bất công

15/08/2018

Grab cho rằng việc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Khánh Hòa kiến nghị dừng hoạt động của GrabCar sau đó lại cho phép doanh nghiệp khác thực hiện thí điểm tại địa phương đã tạo ra sự bất bình đẳng giữa các doanh nghiệp.

Khách đi Grab than vãn vì bị huỷ cuốc vô tội vạ: Trái đắng cảnh “độc quyền”?

11/08/2018

Trên fanpage chính thức của Grab, hàng loạt các phản hồi về tình trạng huỷ chuyến được phản ánh dày đặc. Đặc biệt, dù chủ động huỷ cuốc nhưng nhiều tài xế lại “đòi” khách huỷ khiến khách hàng các bức xúc... >> Dự thảo quy định quản lý đối với Grab taxi tiếp tục bị phản đối >> Grab có thể sẽ bị quản lý giống như taxi truyền thống?

Dự thảo quy định quản lý đối với Grab taxi tiếp tục bị phản đối

10/08/2018

Dù đã có những chỉnh sửa bổ sung mới hơn so với trước song dự thảo Nghị định về vận tải đa phương thức vừa được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) trình Chính phủ tiếp tục vấp phải sự phản đối từ doanh nghiệp.

Bộ Giao thông Vận tải bàn nhiều chế tài mạnh để quản lý taxi công nghệ

30/07/2018

Taxi công nghệ có thể sẽ phải đeo mào và gắn phù hiệu taxi truyền thống, đồng thời niêm yết đầy đủ các thông tin trên xe theo quy định... theo Dự thảo Nghị định 86 sửa đổi đang được Bộ Giao thông Vận tải lấy ý kiến đóng góp.

Xe Grab gắn mào “taxi điện tử” trên nóc: Kẻ ủng hộ, người kêu bất hợp lý

17/07/2018

Nhiều ý kiến cho rằng, việc quy định doanh nghiệp công nghệ dù tham gia vào một công đoạn vận tải sẽ bị coi là đơn vị vận tải và chịu điều kiện hoạt động như một đơn vị vận tải là không hợp lý, tạo gánh nặng và chi phí vô lý cho doanh nghiệp...

"Môi trường kinh doanh của Việt Nam được cải thiện đáng kể"

27/05/2014

Ngày mai 28-5, Quốc hội (QH) sẽ thảo luận tại tổ về dự án Luật Doanh nghiệp (sửa đổi). Phóng viên Báo Hải quan đã phỏng vấn ĐB Vũ Viết Ngoạn, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia về dự án Luật này.