Tìm kiếm

Chủ đề : thương hiệu

Từ vụ chặt chém 2,9 triệu chuyến xích lô: Xây dựng thương hiệu thương mại du lịch từ điều nhỏ nhất

10/08/2019

Mấy hôm nay rộ lên câu chuyện tại TP.HCM HCM, một cuốc xích lô 5 phút mà cụ khách du lịch Nhật Bản tốn chi phí 2,9 triệu đồng.Nạn chặt chém khách du lịch ở Việt Nam như hiện tượng vừa nêu tuy không phải là phổ biến nhưng cũng không phải là cá biệt. Nhiều người thẳng thắn cho rằng, đây là một hành động cưỡng đoạt – một câu chuyện đáng xấu hổ cho du lịch Việt Nam...

Từ vụ chặt chém 2,9 triệu chuyến xích lô: Xây dựng thương hiệu thương mại du lịch từ điều nhỏ nhất

10/08/2019

Mấy hôm nay rộ lên câu chuyện tại TP.HCM HCM, một cuốc xích lô 5 phút mà cụ khách du lịch Nhật Bản tốn chi phí 2,9 triệu đồng.Nạn chặt chém khách du lịch ở Việt Nam như hiện tượng vừa nêu tuy không phải là phổ biến nhưng cũng không phải là cá biệt. Nhiều người thẳng thắn cho rằng, đây là một hành động cưỡng đoạt – một câu chuyện đáng xấu hổ cho du lịch Việt Nam...

“Thế giới bao la, thiên hạ mở… sao phải chui vào 1 chỗ”

25/05/2014

FICA - Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội Phùng Quốc Hiển bày tỏ quan điểm về “lối thoát cho nền kinh tế” để không bị lệ thuộc quá lớn vào bất kỳ nước nào, đặc biệt là với Trung Quốc.