Tìm kiếm

Chủ đề : Trung Nguyên

Người phụ nữ kín tiếng cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vụ ly hôn nghìn tỷ

19/08/2018

Những lần ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn càphê Trung Nguyên đến tòa để giải quyết việc ly hôn luôn xuất hiện một nữ luật sư lớn tuổi đi cùng. Vậy nữ luật sư “bí ẩn’ này là ai, có điểm gì đặc biệt để ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ pháp lý cho mình trong vụ li hôn nghìn tỉ?

Những con số tiền bạc gây tranh cãi giữa vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ

16/08/2018

Liên tục sắm siêu xe, chi 5 tỷ đô la mua sách tặng giới trẻ,... bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ sự lo ngại về tình hình tài chính của Trung Nguyên. Đột nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện, lên tiếng giải thích những thông tin trái chiều về bản thân và tình hình nội bộ của Tập đoàn.

Khối tài sản nghìn tỷ của Trung Nguyên sẽ định đoạt thế nào?

15/08/2018

Tham gia cuộc trò chuyện kéo dài 4 tiếng đồng hồ sau 5 năm “tịnh khẩu” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiều ngày 13/8 tại Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, có 6 nhà báo và 3 luật sư. >> Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí sau 5 năm "tịnh khẩu"

Rộ tin đình chỉ một loạt quản lý cửa hàng: Điều gì đang xảy ra ở Trung Nguyên?

08/08/2018

Bên cạnh câu chuyện liên quan đến tranh chấp, kiện tụng của hai vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên, mới đây thông tin Trung Nguyên tạm đình chỉ một loạt quản lý cửa hàng vì thất thoát tài sản xuất hiện...

Tuyệt chiêu trốn thuế của “bầu” Kiên

22/05/2014

Trong ngày 22/5, HĐXX chuyển sang thẩm vấn hành vi trốn thuế của Nguyễn Đức Kiên. Theo đó, một “tuyệt chiêu” được ông bầu này áp dụng chính là các hợp đồng ủy thác đầu tư tài chính.