Góc nhìn 01/11/2013 00:01

Tư vấn tài chính cho bạn đọc FICA

FICA - Từ ngày 1/11, FICA phối hợp với Ngân hàng Techcombank triển khai chuyên mục Tài chính Thông minh, nhằm tư vấn cho bạn đọc về cách sử dụng thông minh và linh hoạt các khoản chi tiêu và đầu tư của cá nhân, cũng như lên kế hoạch tài chính cho cuộc sống.

 
FICA tin rằng Tài chính Thông minh sẽ mang tới những thông tin, kiến thức thiết thực nhất cho bạn đọc

Nhờ có sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện lợi ra đời để hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn của con người. Các dịch vụ ngân hàng cũng không nằm ngoài xu hướng “tiện lợi” đó, họ đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ, đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhu cầu về sự giản tiện ngày một lớn, tỷ lệ thuận với sự năng động của cuộc sống. Nhưng để hiểu hết tính ưu việt, tiện dụng mà các dịch vụ ngân hàng mang lại cho bạn là một điều không hề đơn giản với đa số chúng ta.

Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc có thể liên hệ:
 1800.588.822 (miễn phí 24/7)
 www.techcombank.com.vn
 taichinhthongminh@dantri.com.vn

Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tài chính trả lời và đăng trên chuyên mục nhằm chia sẻ với các độc giả khác có cùng mối quan tâm.

Từ ngày 1/11, ngay trong ngày đầu ra mắt Chuyên trang Kinh tế - tài chính FICA của Báo Điện tử Dân trí, Fica phối hợp với ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chuyên mục Tài chính Thông minh. Đây là nơi quý bạn đọc có thể liên hệ, trao đổi và được các chuyên gia tài chính cá nhân tư vấn về các dịch vụ ngân hàng, cách quản lý và lên kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả.

Từ những điều đơn giản nhất như các tính năng thú vị của thẻ ATM mà bạn đang sở hữu, cho đến các sản phẩm, dịch vụ hiện đại hữu ích khác như: các loại thẻ, gói tài khoản , chuyển tiền, ngân hàng trực tuyến… để các bạn dễ bề quản lý, sử dụng đồng tiền của mình một cách thông minh nhất.


Quý bạn đọc có thể gửi email đến địa chỉ taichinhthongminh@fica.vn để được các chuyên gia ngân hàng tư vấn cho những câu hỏi, băn khoăn và dự định tài chính của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ với các bạn đọc khác những sáng kiến, kinh nghiệm sử dụng tài chính cá nhân của mình để mọi người cùng tham khảo.


Ngoài ra, FICA sẽ có những buổi đối thoại trực tuyến theo chủ đề được đông đảo bạn đọc quan tâm, nhằm tạo cơ hội giao lưu, hỏi đáp giữa bạn đọc FICA với các chuyên gia tài chính hàng đầu.


Bằng cách thể hiện mạch lạc, đơn giản và có tính tương tác cao, FICA tin rằng Tài chính Thông minh sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin, kiến thức thiết thực và dễ hiểu nhất, giúp bạn chủ động quản lý tài chính, bớt thời gian giao dịch tại ngân hàng, thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.


FICA

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *